Tin mới

Trường Giang phấn khích ôm Nhã Phương, fan phát hiện chi tiết thú vị

Thứ sáu, 12/06/2020, 10:13 (GMT+7)

Trường Giang phấn khích ôm bà xã Nhã Phương nhảy giữa đám đông, tuy nhiên, fan phát hiện ra một chi tiết đối lập nhưng vô cùng thú vị.

Trong một đoạn clip hậu trường tại một bữa tiệc, Trường Giang quá chén mặt đỏ bừng ôm Nhã Phương nhảy. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện váy siêu ngắn, ôm sát khoe đường cong quyến rũ. Cũng vì chiếc váy ngắn nên khi nam danh hài Trường Giang ôm bà xã để nhảy khiến Nhã Phương suýt rơi vào sự cố hớ hênh.

Trường Giang phấn khích bên bà xã Nhã Phương. Ảnh internet

Nhã Phương diện đồ hiệu còn Trường Giang vẫn trung thành với dép tổ ong. Ảnh internet

Một chi tiết đặc biệt mà fan soi ra chính là sự đối lập trong phong cách thời trang của Nhã Phương và Trường Giang. Nếu như nữ diễn viên sinh năm 1990 diện bộ đồ hiệu từ đầu đến chân thì Mười Khó lại khá xuề xòa với áo phông, quần jean và thương hiệu dép tổ ong. Kể từ khi cưới nhau, dù không tiếc tiền sắm đồ hiệu cho vợ nhưng bản thân Trường Giang vẫn trung thành với phong cách giản dị, chân chất của mình. Đây là thương hiệu lâu nay của Mười Khó và không thay đổi dù đã có vợ.

Trước đây, cặp đôi cũng bị chụp lén khi thể hiện tình cảm trong một quán hát. Ảnh internet

Sau khi về chung một nhà và sinh con, vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư cũng như thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đám đông. Nếu như trước đây khi yêu, cả hai kín kẽ bao nhiêu thì giờ ngược lại. Đặc biệt là Nhã Phương. Nữ diễn viên đã có sự thay đổi lớn khi thường xuyên thả thính, dành những lời ngọt ngào cho ông xã trên mạng xã hội.

Lần đầu tiên vợ chồng Nhã Phương khoe con gái. Ảnh internet

Dù cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn kiên định với việc giấu kín hình ảnh của con gái đầu lòng. Cặp đôi muốn dành sự riêng tư và để con gái được phát triển một cách tự nhiên nhất có thể. Quyết định của vợ chồng Nhã Phương nhận được sự đồng cảm của bạn bè và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news