Tin mới

Tình cũ đại gia của Kim Lý đăng đàn ẩn ý sau khi chúc phúc Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 12/06/2020, 10:46 (GMT+7)

Tình cũ đại gia của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh thừa nhận điều này sau khi gửi lời chúc phúc tới bạn trai cũ và Hồ Ngọc Hà.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - tình cũ của Kim Lý chia sẻ hình ảnh ngày càng xinh đẹp cùng phát ngôn đầy tính triết lý: "Suy nghĩ tích cực thay đổi cuộc sống". Chia sẻ của vợ cũ Trần Bảo Sơn giữa lúc tình cũ Kim Lý sắp lên chức bố nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Trương Ngọc Ánh đã quyết định không còn liên quan gì đến Kim Lý để thay đổi một cuộc sống mới, suy nghĩ tích cực để thấy yêu đời hơn.

>> Xem thêm: Trường Giang phấn khích ôm Nhã Phương, fan phát hiện chi tiết thú vị

Trương Ngọc Ánh triết lý sau khi nhắn nhủ đến Kim Lý - Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Suy luận này có phần đúng bởi lẽ, cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh đã chân thành gửi lời chúc phúc đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khi biết cả hai có tin vui. Cách ứng xử văn minh của vợ cũ Trần Bảo Sơn khiến người trong cuộc như Kim Lý, Hà Hồ cũng phải mát mặt còn fan thì tâm phục khẩu phục.

Nữ diễn viên và Kim Lý từng là cặp tình nhân của nhau. Ảnh internet

Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng có thời gian công khai hẹn hò, kề vai sát cánh bên Kim Lý khi chung một dự án. Cả hai còn không ngại thể hiện tình cảm, ôm hôn trước truyền thông. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn coi nhau như bạn. Nếu như Kim Lý hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và chuẩn bị làm bố của hai nhóc tì thì Trương Ngọc Ánh vẫn là cô nàng độc thân ngày càng quyến rũ.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn hẹn hò nam diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Dù xinh đẹp, tài năng nhưng chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh có phần lận đận. Nữ diễn viên từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Trần Bảo Sơn. Cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ và thần tượng. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, tình cũ Kim Lý và Trần Bảo Sơn ly hôn trong sự nuối tiếc của công chúng. Cả hai đến nay vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con gái. Hiện tại, nữ diễn viên "Hương Ga" đang dính nghi vấn hẹn hò tình trẻ Anh Dũng. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news