Tin mới

Tung ảnh với trạng thái 'mất ngủ' nhưng Mai Phương Thúy lại hóa nàng thơ xinh đẹp đến 'quên sầu'

Thứ ba, 10/11/2020, 10:25 (GMT+7)

Tung ra hình ảnh với trạng thái than thở vì mất ngủ nhưng nhan sắc của Mai Phương Thúy lại thực sự khiến fan băn khoăn: Liệu có ai mất ngủ mà vẫn xinh đẹp được như nàng hậu không?

Liên tục khiến dân tình rạo rực khi tung loạt ảnh với phong cách biến tấu đa dạng, mới đây nàng hậu Mai Phương Thúy - Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã bất ngờ tung ra hình ảnh xinh đẹp mơ màng.

Dù được đăng tải kèm dòng trạng thái than thở mình đã trải qua nhiều đêm mất ngủ nhưng nàng hậu vẫn tung ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao với góc nghiêng thần thánh của mình.

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy gây chú ý khi cô than thở chuyện mình bị mất ngủ. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong bức ảnh, Mai Phương Thúy nhắm hờ mắt để tận hưởng nhưng không kém quyến rũ với đôi môi đầy hờ hững.

>>>Đừng bỏ lỡ: Mai Phương Thúy và những lần diện đồ trễ nải khiến dân tình chỉ biết 'ngộp thở'

Dường như nàng hậu đã trải qua những ngày stress công việc quá đà và đang rất cần một giấc ngủ đủ sâu.

Trước đó, cô từng khiến những người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh mình phải truyền nước trong bệnh viện vì kiệt sức.

Nhan sắc mong manh ở góc nghiêng thần thánh của nàng hậu thực sự gây chú ý. Ảnh: Facebook

Ngay khi được đăng tải, các fan hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời động viên đến nàng hậu và không quên khen ngợi thần thái của chân dài gốc Hà thành.

Mai Phương Thúy tiết lộ mình ghét được làm công chúa. Ảnh: Facebook

Trong một bài viết được chia sẻ cách đây ít phút. Hoa hậu Mai Phương Thúy khá hóm hỉnh và vui vẻ khi được truyền thông gọi là 'nữ hoàng color block', đồng thời tiết lộ điều mình ghét nhất là được làm công chúa.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những nàng hậu thông minh và xinh đẹp, sở hữu sắc vóc hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Chân dài thường xuyên chia sẻ hình ảnh 'thả thính' đầy nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động trong showbiz, cô quyết định tạm dừng và tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Dù đã tạm rút lui khỏi hoạt động showbiz nhưng nhưng hình ảnh đẹp của Mai Phương Thúy cùng dàn chân dài trong các hoạt động Từ thiện, khi tham gia dự án triệu đô mang sách đến trẻ em nghèo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn khiến những người hâm mộ ghi nhớ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những chân dài được xế sang ông Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ từng đón đưa khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, bận bịu với công việc kinh doanh, chăm đăng ảnh thả thính và vẫn đi về lẻ bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news