Tin mới

Amee gây tranh cãi với màn hát live 'như đang thiếu oxy' trên sóng livestream

Thứ bảy, 27/03/2021, 16:07 (GMT+7)

Trong một buổi trình diễn mới đây, Amee hát live bài 'Tình bạn diệu kỳ' lộ chênh phô, hụt hơi khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi.

Thời gian gần đây Amee hot hơn bao giờ hết khi liên tục cho “ra lò” hàng loạt bài hit với lượt view khủng. Dân mạng còn gọi cô là bản sao của Khởi My vì cả 2 đều có chất giọng ngọt ngào trong trẻo. Tuy nhiên mới đây mạng xã hội bùng nổ tranh cãi khi xuất hiện clip gây Amee hát live không giống như các bản thu Audio trước đó.

Cụ thể tối ngày 26/3 vừa qua Amee có buổi trình diễn ca khúc "Tình bạn diệu kỳ" tại một đại nhạc hội ở Thành phố Hồ Chí Minh. Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch sự kiện âm Nhạc này đã hạn chế số lượng khán giả đến xem trực tiếp đồng thời thực hiện quay livestream để để khán giả truyền hình có thể xem qua bản ảnh nhỏ.

Buổi livestream được đông đảo khán giả đón nhận và ngay lập tức đã xảy ra tranh cãi xoay quanh việc hát live của Amee. Có thể thấy, giọng hát của Amee trên sóng livestream lộ rõ vẻ đuối sức, hụt hơi đặc biệt là câu điệp khúc "Đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhớ" khi cô nàng vừa phải hát, vừa thực hiện vũ đạo khiến giọng hát không thể lên cao.

Amee gây tranh cãi với màn hát live 'như đang thiếu oxy' trên sóng livestream - Ảnh 1
Hình ảnh Amee hát live tại sự kiện lớn. (Ảnh: Kenh14)
Hình ảnh Amee hát live tại sự kiện lớn. (Ảnh: Kenh14)

Nhiều người không khỏi hoảng hốt và và dành nhiều lời chỉ trích về màn hát live này: "Hát gì như kể truyện ma nghe sợ quá”, “Ai gọi xe cấp cứu cho Amee đi hình như đang thiếu oxy thì phải”, “Hát cứ giật cục tiếng được tiếng không còn thua cả Chi Pu thế này mà còn được so sánh với Khởi My sao”...

Bài đăng chỉ trích giọng hát live của Amee thu hút rất nhiều sự chú ý
Bài đăng chỉ trích giọng hát live của Amee thu hút rất nhiều sự chú ý

Đây không phải lần đầu tiên Amee gây tranh cãi bởi khả năng hát live yếu, nhiều chênh phô của mình. Trước đó trong chương trình Wechoice 2020 màn trình diễn của cô được nhận xét còn nhiều thiếu sót, giọng hát không nội lực, mất chữ quá nhiều. Khán giả cho rằng màn kết hợp của Amee và Hoàng Dũng khi hát live đã để lộ bộ nhiều khuyết điểm, một số bình luận bênh vực cho rằng ban đầu bài hát nữ ca sĩ thể hiện chưa tốt dẫn đến Hoàng Dũng cũng bị lệch tông theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Amee tuyện ma hát live