Tin mới

AMEE 'trúng lớn' khi đứa con tinh thần vang danh đến cả CLB bóng đá hàng đầu châu Âu

Thứ tư, 14/04/2021, 10:56 (GMT+7)

Không dừng lại ở phạm vi trong nước, bản hit của 'Tình bạn diệu kỳ' của AMEE còn vang danh đến cả châu Âu khi CLB bóng đá hàng đầu nước Anh có bài chia sẻ mới nhất trên MXH mới đây.

Sở hữu giọng hát trong sáng, ngọt nào cùng gương mặt xinh đẹp, cô nàng AMEE ngày càng nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả trẻ. Đặc biệt, thời gian vừa qua Amee còn sở hữu hàng loạt bản hit đình đám và trở thành nhạc nền cực hot trong nhiều bài nhảy trào lưu trên MXH. Trong số đó không thể không kể đến ca khúc Tình bạn diệu kỳ.

AMEE 'trúng lớn' khi đứa con tinh thần vang danh đến cả CLB bóng đá hàng đầu châu Âu - Ảnh 1

Không chỉ dừng lại là bản hit trên MXH Việt, ca khúc này còn vươn tầm quốc tế khi mới đây CLB bóng đá đình đám nước Anh và cũng là châu Âu Tottenham đã đăng tải đoạn video lấy nhạc nền là ca khúc Tình bạn diệu kỳ.

Cụ thể, trong đoạn video tổng hợp khoảnh khắc đáng yêu của hai cầu thủ Son Heung-min và Harry Kane trong rất nhiều trận đấu, admin kênh Tiktok của CLB Tottenham đã lồng ghép nhạc nền Tình bạn diệu kỳ cùng câu hát "Đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhớ" được ngân nga xuyên suốt khoảnh khắc đáng yêu của 2 danh thủ. Không những vậy, đoạn video còn được viết caption bằng tiếng Việt: "Kane & Son: cặp đôi hoàn hảo".

kênh Tik Tok của CLB Tottenham đăng tải đoạn video có nhạc nền là ca khúc Tình bạn diệu kỳ của AMEE
kênh Tik Tok của CLB Tottenham đăng tải đoạn video có nhạc nền là ca khúc Tình bạn diệu kỳ của AMEE

Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã vào gửi những lời bình luận thể hiện sự thích thú với đoạn video Tik Tok của CLB Tottenham.

Ca khúc Tình Bạn Diệu Kỳ ngay sau khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt lớn trên mạng xã hội. Không chỉ tạo được sức hút với phần lời bài hát lấy cảm hứng từ câu nói visual "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé" mà ca khúc còn tạo nên trend vũ đạo "gây sốt" MXH suốt thời gian vừa qua.

Ca khúc còn tạo nên trend vũ đạo trên nền tảng MXH Việt. Ảnh: Internet
Ca khúc còn tạo nên trend vũ đạo trên nền tảng MXH Việt. Ảnh: Internet

Dù đã ra mắt được 4 tháng nhưng cho đến nay chỉ cần vài giây của giai điệu vang lên thì bất cứ ai cũng có thể ngân nga hát theo và nhún nhảy theo nền nhạc Tình Bạn Diệu Kỳ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news