Tin mới

Amee được giảng viên thanh nhạc 'giải oan' hậu bị chê hát live 'dở tệ'

Thứ năm, 01/04/2021, 12:30 (GMT+7)

Vốn được biết đến là nghệ sĩ xinh đẹp, hát hay nhưng mới đây Amee bất ngờ bị chê hát live dở khiến cô giáo thanh nhạc lập tức lên tiếng 'giải oan'.

Cách đây ít ngày, tại một đêm nhạc ở TP HCM, Amee đã xuất hiện với phong thái cực kỳ tự tin và ngoại hình xinh đẹp như công chúa khiến khán giả thích thú. Vốn được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng có nhiều bản hit hàng chục triệu view nhưng lần hát live này cô lại nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả.

Amee bị chê hát dở. Ảnh internet
Amee bị chê hát dở. Ảnh internet

Cụ thể, trong suốt buổi biểu diễn, Amee đã bị lộ giọng hát run rẩy, chênh lệch liên tục khi thể hiện những bài hát của chính mình. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ "Anh nhà ở đâu thế" hát như đọc khi thể hiện bản hit “Tình bạn diệu kỳ”. Không hiểu do hệ thống âm thanh hay cô nàng gặp vấn đề gì đã khiến giọng hát của Amee bị mất điểm trong mắt người hâm mộ. Nhiều người lên tiếng bênh vực Amee và cho rằng cô nàng đã hát quá nhiều bài hát nên bị quá mệt, hơi không còn nhiều mới dẫn đến sự cố hy hữu này.

Điều đáng nói là trước đó, trong một đoạn video của buổi soundcheck tổng duyệt, Amee đã hát live Em Bé nhưng cũng nhận được phản hồi không mấy tích cực. Không hiểu nguyên do gì mà nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc bằng giọng hát bị lạc đi hẳn so với beat nhạc, tạo cảm giác khá "chới với". Hơn nữa, giọng của AMEE dường như bị phần beat nhạc lấn át khiến nhiều lúc khán giả không nghe rõ được nữ ca sĩ đang hát những gì.

Amee được giảng viên thanh nhạc 'giải oan' hậu bị chê hát live 'dở tệ' - Ảnh 1

Một số cho rằng giọng hát live của AMEE vẫn ổn chỉ do nhạc lên bị át hết còn một số khác lại bày tỏ quan điểm rằng AMEE đang lạm dụng "nasal" (giọng mũi) quá đà nên khiến màn hát live có chất lượng kém như vậy.

Sau đó, ở đoạn clip được giảng viên thanh nhạc đăng tải thì có thể thấy AMEE hát Nàng Thơ vẫn bình thường như những lần tung MV. 

Amee được giảng viên thanh nhạc 'giải oan' hậu bị chê hát live 'dở tệ' - Ảnh 2

Được biết, giảng viên thanh nhạc mà AMEE theo học hiện nay là cô Mỹ Ngọc, hiện đang là vocal producer và là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như : Thiều Bảo Trâm, Erik, Hoàng Thuỳ Linh, Tóc Tiên, Trịnh Thăng Bình, Hứa Kim Tuyền, Quân A.P, Orange, Hoàng Yến Chibi, ...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Amee