Tin mới

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân nhanh?

Thứ sáu, 19/06/2015, 23:00 (GMT+7)

Mướp đắng là loại quả giảm cân cực tốt nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng loại quả này. Vậy ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân nhanh là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi để giảm cân nhanh nhất nhé.

Mướp đắng là loại quả giảm cân cực tốt nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng loại quả này. Vậy ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân nhanh là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi để Giảm cân nhanh nhất nhé.

Mướp đắng có rất nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng giảm cân và chữa bệnh hiệu quả. Theo nghiên mướp đắng có hàm lượng vitamin cực lớn, nó đầu bảng về vitamin C trong những loại quả chứa chất này. Hơn nữa, mướp đắng còn chứa hàm lượng chấ glycoside, chất này có tác dụng giảm đường trong máu, điều chỉnh mự cholesterol trong máu ổn định và chữa trị bệnh tiểu đường.Vì vậy, nếu bạn có thói quen thường xuyên ăn mướp đắng thì rất tốt cho sức khỏe và việc giảm cân.

Mướp đắng không chỉ giúp giảm mỡ hiệu quả mà còn giúp bạn xả stress, tránh đau đầu, liệt dương hay cao huyết áp cực hiệu quả. Chính vì những lý do này, chúng tôi sẽ mách bạn cách ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân nhanh. Các bạn cùng kiên trì áp dụng nhé.

Uống nước ép từ mướp đắng để giảm cân nhanh

Uống nước ép từ mướp đắng để giảm cân nhanh

Như chúng ta đã biết, mướp đắng có nhiều khoáng chất bổ dưỡng và vitamin rất có lợi cho việc giảm cân. Hàm lượng nước cao trong mướp đắng có chức năng giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói. Ăn mướp đắng giảm cân không lo tích tụ calo nhiều, vì  mướp đắng chứa rất ít calo, thay vào đó lại rất nhiều chất xơ nên ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, mướp đắng còn chứa nhiều axit amin sẽ có tác dụng điều hòa lượng chấ béo trong lượng thức ăn được nạp vào cơ thể, do vậy ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da. Vì vậy, chúng tôi khuyên rằng, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 1 lý sinh tố mướp đắng. Cách làm rất đơn giả, bạn chỉ cần lấy 2 quả mướp đắng rửa sạch rồi bỏ hạt, cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn dùng thìa lọc lọc bỏ bã, để tránh quá đắng bạn có thể cho vài hạt muối vào hòa tan để uống.  Mỗi ngày uống nước ép mướp đắng sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn và giảm cân hiệu quả. 

Cách làm trà mướp đắng để giảm cân hiệu quả

Trà mướp đắng giúp bạn giảm cân cực hiệu quả.

Giảm cân từ mướp đắng không chỉ uống nước ép của loại quả này mà bạn cũng thể làm thành trà mướp đắng để sử dụng. Trong thời gian bạn giảm cân bằng trà mướp đắng còn giúp mạch huyết áp của mình ổn định, giảm các triệu chứng đau đầu và ổn định sức khỏe.  Uống trà mướp đắng mỗi ngày sẽ rất có lợi cho sức khỏe cua bạn và giúp bạn có thân hình như mong muốn.

Cách làm trà mướp đắng uống giảm cân khá đơn giản, đó là bạn chỉ cần lấy khoảng 1kg mướp đắng tươi, bỏ hạt rồi sắt mỏng thành những miếng đều nhau. Sau đó, bạn mang phơi khô số mướp đắng này, ngoài ra nếu không phơi khô thì bạn có thể mang xao vàng. Bạn cất những mướp đắng mới chế biến này vào túi và cho ra dùng dần. Mỗi lần dùng, bạn lấy một ít mướp đắng khô rồi cho nước nóng vào hãm  và nhâm nhi. Trà mướp đắng bạn nên uống hàng ngày để mang lại hiệu quả giảm cân cao.

Ăn mướp đắng nhồi thịt là cách giảm cân an toàn

Nên ăn mướp đắng nhồi thịt để giảm cân an toàn.

Không chỉ uống nước ép hay trà mướp đắng giảm cân mà bạn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau. Ăn mướp đắng nhồi thịt không chỉ làm khẩu vị trong bữa ăn của bạn ngon hơn mà còn rất tốt cho cơ thể. Hơn nữa, thành phần mướp đắng sẽ giúp ngăn chặn mỡ thừa hiệu quả. Bạn có thể chế biến món này bổ sung vào trong thực đơn hàng ngày để gia đình đổi món và giúp mình giảm mỡ bụng nhanh.

Nếu bạn kiên trì áp dụng những phương pháp giảm cân bằng mướp đắng này thường xuyên thì bạn sẽ giảm cân cực nhanh. Không chỉ vậy, chúng tôi khuyên bạn cũng nên kết hợp tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng mình có bị dị ứng với mướp đắng hay không để tránh những tình trạng phản ứng xấu xảy ra.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news