Tin mới

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ việc uống bia

Chủ nhật, 14/06/2015, 22:35 (GMT+7)

Giảm cân là vấn đề luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Do vậy, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết giảm cân hiệu quả từ việc uống bia. Bạn chỉ cần lên một thực đơn cụ thể với bia, kết hợp với kiên trì luyện tập, bạn sẽ giảm cân hiệu quả.

Giảm cân là vấn đề luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Do vậy, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết giảm cân hiệu quả từ việc uống bia. Bạn chỉ cần lên một thực đơn cụ thể với bia, kết hợp với kiên trì luyện tập, bạn sẽ Giảm cân hiệu quả.

Bia là bí quyết giúp giảm cân hiệu quả

Bia là bí quyết giúp giảm cân hiệu quả.

Bia không chỉ là thức uống để giải khát, không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng tuyệt vời trong cách giảm cân hiệu quả. Trong bia có nhiều khoáng chất giúp cơ thể nóng lên và giúp bạn đánh tan mỡ thừa. Việc uống bia hộ lý cũng giúp bạn trị một số bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp. Theo đó, khi bạn uống bia thì tiêu háo dễ hơn, bia còn giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ các chất độc một cách dễ dàng.

Trên các nước trên thế giới, họ không chỉ chọn bia làm thức uống mà còn làm nhiều bài thuốc khác, giúp trị một số bệnh nhẹ hiệu quả. Việc dùng bia để giảm cân cũng có nhiều người ưa chuộng và áp dụng thành công. Uống bia không chỉ giúp bạn tăng sức khỏe, sức đề kháng mà còn giúp bạn có thân hình thon gọn như ý muốn.

Uống bia thường xuyên trong những bữa ăn để giảm cân hiệu quả

Uống bia thường xuyên trong những bữa ăn để giảm cân hiệu quả

Trong bia có nhiều chất giúp giảm cân nhanh nhưng cũng cần sử dụng bia đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng bia trong các bữa ăn hoặc uống trước khi ăn. Vì bia có nhiều bọt gây no nhanh và no lâu. Từ đó, hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn, làm bạn ăn được ít thực phẩm. Theo cách khác bạn cũng có thể uống bia kèm với lúc đang ăn. Như vậy, việc vừa uống bia vừa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và nhanh hơn.

Chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng uống quá nhiều, như vậy ảnh hưởng đến quá trình giảm cân cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống bia với đá đề có thể làm tan đá trong bia, từ đó bia loãng ra giúp bạn uống được nhiều mà vẫn đảm bảo được lượng bia đi vào cơ thể.

Mỗi ngày trong một bữa cơm bạn chỉ nên uống một cốc bia. Theo đó, bạn nên giảm khẩu phần ăn của mình xuống. Nên ăn rau củ nhiều hơn khi kết hợ với uống bia. Nếu trong quá trình sử dụng bia để giảm cân mà bạn vẫn giữ chế độ ăn uống bình thường thì việc giảm cân từ bia của bạn sẽ không hiệu quả mà còn làm bạn tăng thêm vài kg nữa. Do vậy, nên tuân thủ khẩu phần ăn và tọa cho mình những thói quen nghiêm ngặt khi sử dụng bia để giảm cân, có như vậy, bạn mới đạt được kết quả giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Kết hợp tập thể dục trong quá trình giảm cân với bia

Kết hợp tập thể dục trong quá trình giảm cân với bia

Tập thể dục là phương pháp dễ kết hợp với nhiều phương pháp giảm cân khác. Trong quá trình dùng bia để giảm cân bạn cũng có thể kết hợp tập thể dụng để đạt được hiệu quả tối đa. Tập dụng là cách giảm cân thông dụng được rất nhiều người ưa chuộng và hài lòng khi thực hiện giảm cân. Không chỉ giúp bạn có thân hình thon gọn mà còn giúp bạn có sức đề kháng cao, sức khỏe dồi dào.

Đặc biệt việc tập thể dục còn tạo cho bạn tinh thần thoải mái, giảm stress và đốt cháy được lượng mỡ và calo dư thừa. Trong quá trình bạn uống bia để giảm cân thì nên tập thể dục, vì cơ thể bạn sẽ được vận động. Kết hợp với các bài tập nhẹ nhàng, sẽ làm bạn không mắc phải nguy cơ béo bụng từ việc uống bia.

Chúng tôi khuyên bạn, nếu ngày nào bạn uống bia thì ngày đó đảm bảo phải tập dành ít nhất 30 phút để tập thể dục. Như vậy vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng lại tạo cho bạn sức khỏe tốt. Nếu kiên trì áp dụng các gợi ý trên của chúng tôi trong khoảng thời gian một tháng, bạn sẽ thấy mình giảm cân nhanh chóng từ bia mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news