Tin mới

An Nguy lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Kiều Minh Tuấn

Thứ tư, 05/09/2018, 15:05 (GMT+7)

Trước những tin đồn đang bí mật hẹn hò với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã có những chia sẻ về nam diễn viên này.

Trước những tin đồn đang bí mật hẹn hò với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã có những chia sẻ về nam diễn viên này.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin An Nguy là người thứ ba chen vào chuyện tình cảm của Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn. Trước câu hỏi từ phía truyền thông, báo giới về chuyện cô đang hẹn hò Kiều Minh Tuấn, An Nguy từ chối trả lời. Tuy nhiên, khi được hỏi về Kiều Minh Tuấn, An Nguy dành lời khen cho nam diễn viên.

An Nguy, Kiều Minh Tuấn dính nghi án phim giả tình thật. Ảnh internet

“Tôi là người chưa có kinh nghiệm về diễn xuất nên trong quá trình đóng phim, anh Kiều Minh Tuấn cũng giúp tôi rất nhiều trong việc thể hiện sao cho đúng và tốt nhất cảm xúc của nhân vật. Anh Tuấn là người rất giỏi và có trách nhiệm”.

Bên cạnh đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, An Nguy có đăng tải đoạn status tiếng anh với nội dung: "Chúng ta thường xuyên đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm tay, một nụ cười, một lời khen, một đôi tai biết lắng nghe, một lời khen thật lòng hay đơn giản là một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Nhưng tất cả những điều đó lại đều tiềm tàng khả năng thay đổi cả một cuộc đời".

Về phía Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay vì An Nguy. Hiện mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn- An Nguy vẫn chưa có câu trả lời.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news