Tin mới

An Nguy vô tình bị Cát Phượng kéo vào 'bùng binh tình ái', dân tình nổi sóng phẫn nộ

Thứ hai, 16/05/2022, 21:14 (GMT+7)

Việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau 12 năm mặn nồng kéo theo nhiều ồn ào khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. 

Mới đây, thông tin Cát PhượngKiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau hơn 12 năm bên nhau được xem là đề tài đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Đáng nói, vụ chia tay này lại diễn ra rầm rộ và ồn ào hơn cách mà dân tình tưởng tượng khi Cát Phượng liên tục có những chia sẻ ngoài lề, hé lộ thêm nhiều tình tiết về chuyện tình với Kiều Minh Tuấn dù cả hai đã chính thức kết thúc. 

Mối tình tay ba giữa Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng là đề tài nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh: Internet
Mối tình tay ba giữa Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng là đề tài nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh: Internet

Dù 'nói dông nói dài' nhưng Cát Phượng đã không công bố lý do đường ai nấy đi mà chỉ cho biết bản thân không còn mặn nồng với người yêu kể từ khi Kiều Minh Tuấn vướng vào ồn ào 'phim giả tình thật' với An Nguy. 

Theo đó, trong buổi chia sẻ, Cát Phượng khẳng định rằng An NguyKiều Minh Tuấn 'yêu nhau là có thật' và phủ nhận chuyện mình đứng sau đạo diễn để PR cho phim...

Ngay khi Cát Phượng liên tục hé lộ thêm nhiều tình tiết trong chuyện cũ đã qua, dân tình không khỏi bức xúc cho An Nguy khi cho rằng dù An Nguy đã lui về hậu trường và chung sống hạnh phúc bên người yêu đồng giới nhưng vẫn vô tình bị réo tên. 

Netizen liên tục tỏ thái độ trách móc Cát Phượng khi cô đang cố tình dùng sự việc chia tay Kiều Minh Tuấn để thu hút sự chú ý cũng như đánh bóng tên tuổi cho mình. Bởi việc chia tay chỉ cần 2 người biết hoặc 1 lời thông báo ngắn gọn với truyền thông là được, cũng là cách giữ sự văn minh và tôn trọng đến với đối phương. 

An Nguy và Kiều Minh Tuấn từng dính tin đồn tình ái. Ảnh: Internet
An Nguy và Kiều Minh Tuấn từng dính tin đồn tình ái. Ảnh: Internet

Trước đó vào năm 2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến dân tình xôn xao khi công khai chuyện 'phim giả tình thật' trong buổi họp báo ra mắt phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. 

Thời điểm này do Kiều Minh Tuấn đang trong mối quan hệ với Cát Phượng nên anh và An Nguy đã nhận về nhiều gạch đá. 

Khi ồn ào nóng lên, Kiều Minh Tuấn khẳng định chỉ say nắng An Nguy, trong khi đó, An Nguy phản pháo và khẳng định chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn hoàn toàn là sự thật, tố Cát Phượng dàn dựng scandal để PR cho phim. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet

An Nguy có tên thật là Ngụy Thiên An (1987) được biết đến là một trong những Vlogger đời đầu. Cô ghi điểm bởi ngoại hình trẻ trung, cá tính cùng lối nói chuyện vô cùng hấp dẫn đặc trưng.

Hiện, An Nguy đã có một tổ ấm của riêng mình bên thiên thần nhỏ xinh xắn và vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news