Tin mới

An Nguy lần đầu lộ diện sau khi bị Cát Phượng réo vào 'bùng binh tình ái', diện mạo gây choáng

Thứ bảy, 21/05/2022, 14:23 (GMT+7)

Lần đầu xuất hiện sau khi bị Cát Phượng réo gọi vào mớ 'bùng binh tình ái', An Nguy khiến nhiều người không khỏi xót xa vì diện mạo tiều tuỵ thấy rõ.

Mới đây, sau khi Cát Phượng lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn thì nữ diễn viên cũng gây chú ý khi nhắc đến An Nguy với lùm xùm tình cảm trong quá khứ. 

Không có bất kỳ phản hồi nào về việc bị vô cớ bị réo tên trong 'bùng binh tình ái' của người khác, An Nguy lộ diện trong một đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân nhưng khiến dân tình lo lắng vì diện mạo.

Gương mặt An Nguy tiều tuỵ thấy rõ trong lần xuất hiện này. Ảnh chụp từ clip
Gương mặt An Nguy tiều tuỵ thấy rõ trong lần xuất hiện này. Ảnh chụp từ clip

Xuất hiện trong đoạn clip, không còn lời chào đầy năng lượng và nụ cười rạng rỡ như mọi khi, nữ blogger khiến nhiều người không khỏi lo lắng với gương mặt mệt mỏi và tiều tuỵ. 

Chia sẻ về chủ đề cảm xúc cá nhân, An Nguy khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi tiết lộ về quá trình mang thai đầy vất vả của bản thân. Cô cũng thậm chí còn tiết lộ bản thân từng bị trầm cảm sau khi sinh bé Bay. 

Cô chia sẻ về chuyện sinh con, không đả động gì đến drama với Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet
Cô chia sẻ về chuyện sinh con, không đả động gì đến drama với Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet

Chia sẻ về lần đầu được nghe nhịp tim của con, An Nguy không kìm được nước mắt khi nhớ về quãng thời gian trong quá khứ mà cho biết 'Mình nghĩ mình đã tuyệt vọng rồi. Bao nhiêu cố gắng, mãi mới có em bé. Bản thân từng nghĩ đã mất bé rồi, đến tuần sau đi khám lại nghe được tim của con. Như trêu ngươi mình vậy nhưng mình vui lắm vì cuối cùng cũng đã nghe được sự tồn tại của con'.

Trong quá khứ mối tình tay ba giữa Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet
Trong quá khứ mối tình tay ba giữa Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet

Mặc dù không hề đả động gì đến drama gần đây khi bị Cát Phượng nhắc tên trong bùng binh tình ái nhưng netizen vẫn để lại nhiều lời nhắn và hy vọng cô chú ý đến sức khoẻ của mình. 

'Mấy hôm vừa rồi trên mạng rần rần mấy chuyện cũ, chắc ít nhiều chị cũng bị ảnh hưởng và suy nghĩ. Em không thấy chị cập nhật 24h của chị cũng như của bé Bay. Chị đừng lo lắng nhiều quá nhé. Cũng không cần phải bận tâm hay phải giải thích những việc chả liên quan đến mình. Chị cứ cố gắng vui vẻ và đem lại năng lượng tích cực cũng như các bài học bổ ích cho bọn em nhé' hay 'An Nguy cố lên, chúng em luôn ở đây'.

An Nguy có tên thật là Ngụy Thiên An (1987) và được biết đến là một trong những Youtuber được nhiều người yêu mến. Sau khi thành công ở mảng YouTube, cô đã lấn sân sang lĩnh vực mẫu ảnh cũng như diễn xuất, được biết đến qua loạt dự án Chờ em đến ngày mai hay Chú ơi, đừng lấy mẹ con...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news