Tin mới

An Nguy: Sự chân thành của Kiều Minh Tuấn bất cứ cô gái nào cũng mong ước

Thứ ba, 11/09/2018, 16:39 (GMT+7)

Hot girl An Nguy dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Hot girl An Nguy dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Những ngày vừa qua, An Nguy và Kiều Minh Tuấn rộ tin đồn hẹn hò. Đáng nói hơn, còn có thông tin vì Hot girl sinh năm 1987 mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rạn nứt khiến các fan liên tục "công kích" An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Tuy nhiên, cả 2 đều khẳng định giữa họ không có tình cảm riêng tư, những hình ảnh thân mật được lan truyền gần đây chỉ là ảnh hậu trường của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi cùng tham gia phim Chú ơi đừng lấy mẹ con mà thôi.

Theo chia sẻ từ An Nguy, đây là 1 bộ phim về đề tài tình yêu, tình cảm gia đình giữa 2 người từng đổ vỡ hôn nhân và đang là những ông bố, bà mẹ đơn thân. Trong phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ hóa thân thành 1 cặp tình nhân "rổ rá cạp lại".

Chia sẻ về quá trình đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, An Nguy không ngần ngại dành cho bạn diễn của mình những lời khen "có cánh". Thậm chí, cô còn tiết lộ giữa cô và nam diễn viên họ Kiều sẽ có những cảnh quay có thể khiến bạn gái Kiều Minh Tuấn phải chạnh lòng:

"Lần đầu vào vai 1 người mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa.

An Nguy: Sự chân thành của Kiều Minh Tuấn bất cứ cô gái nào cũng mong ước - Ảnh 2.

"Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim".

Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim".

Khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay… Kiều Minh Tuấn:

"Phản ứng hoá học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều, cho nên trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc (tên nhân vật trong phim của Kiều Minh Tuấn) mà thôi.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước.

An Nguy: Sự chân thành của Kiều Minh Tuấn bất cứ cô gái nào cũng mong ước - Ảnh 3.

"Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước".

Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi đã thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng đổ vỡ khi có một người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình".

An Nguy cũng cho biết, trong phim, để có thể đến được bên nhau, cùng xây đắp 1 gia đình, nhân vật của cô và Kiều Minh Tuấn sẽ phải đối diện với vô vàn chiêu trò của các "cậu ấm cô chiêu" – những đứa con riêng của họ, bởi chúng không thực sự thích mối quan hệ mới của bố và mẹ mình.

An Nguy: Sự chân thành của Kiều Minh Tuấn bất cứ cô gái nào cũng mong ước - Ảnh 4.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn sẽ phải đối diện với những trò "phá bĩnh" của các con vì chúng không muốn bố mẹ có người mới.

Thông qua những khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần dễ thương của hai cặp đôi không cùng huyết thống mà về chung một mái nhà này, Chú ơi đừng lấy mẹ con mang đến một cái nhìn mới mẻ, đầy thú vị về những mối quan hệ nhiều thị phi, rắc rối ngoài đời như mẹ kế - con gái, cha dượng – con trai.

Qua đó, bộ phim cũng mang đến một quan điểm mới về tình yêu trong gia đình: Chỉ cần bạn mở rộng trái tim mình, bạn sẽ luôn nhận được sự chân thành và ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news