Tin mới

Angela Baby đáp trả tin đồn "tháo chạy", ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh vì số tiền trốn thuế 3500 tỷ đồng

Thứ sáu, 07/12/2018, 09:09 (GMT+7)

Ngay sau khi có tin đồn về việc ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, phía Angela Baby đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ.

Ngay sau khi có tin đồn về việc ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, phía Angela Baby đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ.

Thời gian cặp đôi vàng của làng giải trí là Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby vướng tin đồn trục trặc, dẫn tới ly hôn. Thậm chí, đã có tin đồn cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh giành quyền nuôi quý tử Bọt Biển Nhỏ, còn Angela Baby "tay trắng" khi không được chia tài sản cũng không được nuôi con.

 

Trong một diễn biến khác, ngày hôm nay, showbiz rộ tin Baby làm thủ tục ly hôn, "tháo chạy" khỏi Huỳnh Hiểu Minh vì nam diễn viên đang phải gánh số tiền hơn 1 tỷ tệ (3500 tỷ đồng. Ngay cả bé cưng Bọt Biển Nhỏ, Angela Baby cũng không muốn tranh giành quyền nuôi con với Huỳnh Hiểu Minh.

Tin đồn này đã khiến cả showbiz xôn xao bàn tán. Còn nhớ, tháng 10 năm 2015, cặp đôi đã tổ chức đám cưới thế kỷ thu hút sự quan tâm của báo chí và truyền thông không chỉ của Trung Quốc mà toàn châu Á và trên thế giới. Việc cả hai ly hôn, nếu đó là sự thật, được dự báo sẽ gây ra "khủng hoảng truyền thông" trên diện rộng.

 
 

Liên lạc với phía nữ diễn viên, đáp trả những tin đồn thất thiệt này, đại diện của người đẹp xứ Trung đã mạnh miệng phản pháo: "Tin tức đều là giả".

Hiện tại, dân tình đang vô cùng hoang mang. Đa số ý kiến đều cho rằng, những tin đồn nguỵ tạo trên ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của cặp đôi.

Nhã An

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news