Tin mới

Angela Phương Trinh chán ăn chay bất ngờ tái xuất showbiz?

Thứ tư, 30/09/2020, 09:35 (GMT+7)

Hình ảnh "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khoe vòng một căng đầy, diện đầm quý phái khiến nhiều người tin rằng cô sẽ sớm quay trở lại showbiz.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ một số hình ảnh về Angela Phương Trinh. Điều đáng nói, cô không xuất hiện trong trang phục đi chùa giản dị mà trong bộ đầm trắng trễ nải, lấp ló vòng một căng đầy cùng là da trắng ngần. Người đẹp make-up chỉn chu như thể chuẩn bị đi sự kiện.

Angela Phương Trinh bất ngờ đăng ảnh make-up chỉn chu như đi sự kiện, hậu tuyên bố ăn chay trường (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ tỏ ra thắc mắc phải chăng sao "Kính vạn hoa" chuẩn bị tái xuất showbiz. Trước những thắc mắc của người hâm mộ, người đẹp chưa lên tiếng. Tuy nhiên chắc chắn fan đều mong ngóng Angela Phương Trinh sớm quay trở lại đường đua nhan sắc.

>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Hân kiệt quệ tài chính, lao đao vì dịch bệnh vẫn lạc quan

Được biết, cách đây 2 năm, Angela Phương Trinh chính thức tuyên bố ăn chay trường. Trong suốt khoảng thời gian này cô không tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào hoạt động Từ thiện, ăn chay và hoạt động kinh doanh riêng.

"Bà mẹ nhí" tuyên bố tạm rời showbiz cách đây 2 năm (ảnh internet)

>> Xem thêm: Trọng Hưng chụp với Tuấn Hưng 1 kiểu ảnh, Cộng đồng mạng ùa vào 'cà khịa'

Người đẹp xuất hiện nền nã trong những trang phục giản dị, kín đáo (ảnh internet)

Thời điểm ấy, nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi người đẹp là một trong những nhân vật thành công nhất, đi lên từ những vai diễn từ hồi tấm bé. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành top mỹ nhân hàng đầu suốt nhiều năm, cô lại có quyết định bước ngoặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news