Tin mới

Angela Phương Trinh đứt khuy áo trong lúc đi sự kiện

Thứ sáu, 19/06/2015, 10:11 (GMT+7)

Trong lễ ra mắt phim Quyên của Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh đã gặp sự cố với trang phục khi khuy áo bị đứt, "Cô nàng lắm chiêu" phải chữa cháy bằng cách giữ chặt áo khi chụp hình.

Trong lễ ra mắt phim Quyên của Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh đã gặp sự cố với trang phục khi khuy áo bị đứt, "Cô nàng lắm chiêu" phải chữa cháy bằng cách giữ chặt áo khi chụp hình.

Tối qua 18/6, bộ phim "Quyên" của đã chính thức ra mắt tại TP. HCM. Dàn diễn viên chính cùng rất nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Việt đã có mặt tại sự kiện. Angela Phương Trinh cũng đến ủng hộ bộ phim mới của Trần Bảo Sơn với trang phục khá tạo bạo.

"Cô nàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh đến dự lễ ra mắt phim của Trần Bảo Sơn, có lẽ do mặc trang phục quá táo bạo nên Angela Phương Trinh rất cẩn trọng trước khi bước xuống xe.

Bộ vest khá gợi cảm của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh tự tin tạo dáng trước ống kính.

Ở một số góc chụp, Angela Phương Trinh để lộ chiều cao khá khiêm tốn dù đã đi giày rất cao.

Trước khi bước lên thảm đỏ, "Cô nàng lắm chiêu" gặp sự cố đứt khuy áo. Để tránh sự cố đáng tiếc, Angela Phương Trinh buộc phải dùng tay để giữ chặt áo.
Angela Phương Trinh tạo dáng bên Trần Bảo Sơn nhưng tay vẫn phải giữ áo để che đi sự cố trang phục.

Cái tên Angela Phương Trinh chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí Việt, "Nữ hoàng thị phi" luôn biết cách đánh bóng tên tuổi và làm mới mình.. Sinh năm 1995, năm nay mới tròn 20 tuổi song "bà mẹ nhí" sở hữu nhiều bộ ảnh nóng bỏng tay cũng như những trang phục "kiệm vải". Từ hình ảnh “bà mẹ nhí” với các vai diễn ngây thơ trong sáng trên truyền hình, đến tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh bỗng "lột xác" trở thành một con người hoàn toàn khác. Nữ diễn viên 9x nhanh chóng trở thành tâm điểm bị chỉ trích của dư luận mặc dù mới bước sang tuổi 20.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên tình cũ Trần Bảo Sơn tại lễ ra mắt phim Quyên vào tối qua.

Ngoài ra trong sự kiện có sự tham gia của người đẹp Khánh My.
Khác với mọi lần xuất hiện, Linh Chi bỗng ăn mặc kín đáo.
Diễm My 9X cũng có mặt tại sự kiện.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news