Tin mới

Angela Phương Trinh và những lần 'càn quét' thảm đỏ, danh xưng nữ hoàng không sai 1 ly

Chủ nhật, 19/02/2023, 17:44 (GMT+7)

Hễ xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh lại chứng minh đẳng cấp “nữ hoàng thảm đỏ”. 

Angela Phương Trinh từng là mỹ nhân "làm mưa làm gió" showbiz Việt một thời. Hào quang đến quá sớm cũng khiến cô trượt dài trong ồn ào. Có thời điểm, Angela Phương Trinh bị gọi với danh xưng "nữ hoàng thị phi" bởi hàng loạt phát ngôn tranh cãi, lối ăn mặc hở bạo... Sau đó, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi thông báo "ở ẩn" để tu tập. Suốt nhiều năm trời, cô nàng gần như vắng bóng.

Angela Phương Trinh ngày càng nhuận sắc sau thời gian 'ở ẩn' để tu tập
Angela Phương Trinh ngày càng nhuận sắc sau thời gian "ở ẩn" để tu tập

Một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh có dấu hiệu tái xuất showbiz. Cô tham gia nhiều hơn các hoạt động của làng giải trí cũng như tham gia các sự kiện lớn nhỏ. "Ở ẩn" nhiều năm, giờ đây, Angela Phương Trinh có nhiều thay đổi về ngoại hình. Dẫu vậy, cô nàng vẫn giữ vững cho mình danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ" bởi những pha càn quét ấn tượng.

Angela Phương Trinh giữ vững cho mình danh xưng 'nữ hoàng thảm đỏ' 
Angela Phương Trinh giữ vững cho mình danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ" 

Mới đây nhất, Angela Phương Trinh tham gia sự kiện SR Fashion Awards 2022. Nữ ngôi sao chọn phong cách đính đá che kín cơ thể. Độ bạo của bộ cánh này khiến bao người phải bàn tán. Thậm chí, Angela Phương Trinh phải dùng tóc che chắn vòng một.

Angela Phương Trinh bán nude, lấy tóc che ngực ở sự kiện
Angela Phương Trinh bán nude, lấy tóc che ngực ở sự kiện

Hay một lần khác, cô nàng diện bộ váy đính hai chú chim giả gắn động cơ mini, có thể vỗ cánh. Sắc tím nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng sáng. Angela Phương Trinh tạo điểm nhấn với phụ kiện ánh bạc.

Angela Phương Trinh và những lần 'càn quét' thảm đỏ, danh xưng nữ hoàng không sai 1 ly - Ảnh 1
 

Có mặt tại lễ Khai trương cửa hàng do mình làm chủ tại Hà Nội và Bắc Ninh, Angela Phương Trinh lựa chọn trang phục đồng điệu với con gái nuôi. Cô biến hóa liên tục với nhiều kiểu trang phục, gây ấn tượng bởi thần thái ngút ngàn.

Angela Phương Trinh và những lần 'càn quét' thảm đỏ, danh xưng nữ hoàng không sai 1 ly - Ảnh 2
 

Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện Ngôi Sao Của Năm 2022 với trang phục bắt mắt, đính lông vũ làm lông mi. Sắc trắng nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của nữ diễn viên.

Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện Ngôi Sao Của Năm 2022
Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện Ngôi Sao Của Năm 2022

Cuối tháng 12/2022, có mặt tại sự kiện của Tiktok, Angela Phương Trinh thể hiện rõ sự đầu tư khi được dàn vệ sĩ hộ tống, thay ba bộ váy ngay tại thảm đỏ. Sự sáng tạo này giúp cô chiếm trọn mọi ánh nhìn, trở thành tâm điểm khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Angela Phương Trinh liên tục thay váy trong sự kiện
Angela Phương Trinh liên tục thay váy trong sự kiện

Không khó để nhận thấy, Angela Phương Trinh hiện đã quay lại hình ảnh nhẹ nhàng như ban đầu. Cô thoát khỏi hình tượng vai u thịt bắp. Màn lột xác ấn tượng của Angela Phương Trinh nhận về vô số khen ngợi từ công chúng.

Màn lột xác ấn tượng của Angela Phương Trinh nhận về vô số khen ngợi từ công chúng. 
Màn lột xác ấn tượng của Angela Phương Trinh nhận về vô số khen ngợi từ công chúng. 

Ảnh: FBNV

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh