Tin mới

Hậu mối tình 3 ngày với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Thứ sáu, 03/02/2023, 18:13 (GMT+7)

Tiết lộ mới nhất của Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau quãng thời gian dài ở ẩn, Angela Phương Trinh đã chính thức "tái xuất" làng giải trí Việt và tích cực xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Ngoài ra, chuyện đời tư của Angela Phương Trinh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Hậu ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh mới đây vừa tiết lộ thêm tình trạng hôn nhân hiện tại. "Trinh đã một mình từ rất lâu từ rất lâu. Nhưng không thấy buồn, nhưng không thấy buồn", người đẹp bày tỏ. 

Angela Phương Trinh thông báo tái xuất Vbiz Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: FBNV)
Angela Phương Trinh thông báo tái xuất Vbiz Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: FBNV)

Như vậy có thể thấy rằng, chỉ một dòng ngắn gọn như vậy đã cho biết, hiện tại "bà mẹ nhí" vẫn đang độc thân. 

Hiện, chia sẻ trên của Angela Phương Trinh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người đã khen ngợi cô ở thời điểm hiện tại nhan sắc ngày càng rạng rỡ. Một số khác cũng đồng quan điểm với cô ở thời điểm hiện tại khi cho rằng, độc thân không hề buồn như nhiều người vẫn tưởng. 

Ngoài ra, một bộ phận khán giả cũng đặt nghi vấn cho rằng, "bà mẹ nhí" hiện đang muốn bật đèn xanh để tìm được ý trung nhân. 

Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ đang độc thân (Ảnh: FBNV)
Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ đang độc thân (Ảnh: FBNV)

Trước đó, thời điểm mới quay trở lại showbiz Việt, Angela Phương Trinh từng thẳng thắn thừa nhận quá khứ từng nông nổi, ngổ ngáo hơn so với lứa tuổi. Cô bày tỏ: "Có lẽ tuổi trẻ còn bồng bột, tuy nhiên sau tất cả, quan trọng là tôi rút ra được bài học cho bản thân, hối hận kịp thời những lầm lỡ. May mắn vì biết dừng lại đúng lúc, chứ không sẽ mãi là đứa trẻ ham chơi".

Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn từng có mối tình chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 ngày (Ảnh: FBNV)
Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn từng có mối tình chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 ngày (Ảnh: FBNV)

Người đẹp từng tâm sự thêm về cuộc sống hiện tại khi đưa ra quyết định quay trở lại làng giải trí Việt: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường; vì vậy sống khá là khép kín.

Mình hài lòng của bản thân ở thì hiện tại vì mọi thứ tốt hơn trước khá nhiều. Mình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh quán chay mà mình tâm đắc. Thi thoảng nếu có sự kiện phù hợp thì xuất hiện để vui cùng mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news