Tin mới

Angela Phương Trinh: Mình đẹp không ai sánh bằng

Thứ sáu, 08/08/2014, 09:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh bị cư dân mạng ném đá khi vừa diện bộ nội y ren mỏng tanh vừa tự nhận "Mình đẹp ở ngưỡng không ai sánh bằng".

 

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh bị cư dân mạng ném đá khi vừa diện bộ nội y ren mỏng tanh vừa tự nhận "Mình đẹp ở ngưỡng không ai sánh bằng".

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã chia sẻ bức ảnh diện nội y bằng ren khoe đường cong quyến rũ. Cùng với đó là dòng trạng thái: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn".

Dòng status khiến Angela Phương Trinh bị ném đá

Ngay lập tức, cô nàng bị "ném đá" vì phát ngôn quá tự tin vào bản thân. Dường như, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh không biết tiết chế sự khoe khoang của mình.

Tuy nhiên, status của Angela Phương Trinh được trích dẫn trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Nhưng do Phương Trinh không ghi chú nên đã gây hiểu lầm.

Theo tin tức, Angela Phương Trinh kể từ khi tái xuất lại trong làng giải trí sau lệnh cấm diễn có phần kín đáo hơn. Trong các sự kiện, "bà mẹ nhí" luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục vừa đủ kín đáo vừa đủ khoe thân hình nóng bỏng của mình. ngela Phương Trinh liên tục ghi điểm với phong cách thời trang nổi bật trên thảm đỏ. Nhờ sự cầu toàn và luôn làm mới mình mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên còn được mệnh danh là Nữ hoàng thảm đỏ. 

 Angela Phương Trinh ngày càng gợi cảm

Trước đó, Angela Phương Trinh từng gây ấn tượng với vai diễn "Bà mẹ nhí" với lối diễn xuất hồn nhiên, trong sáng. Thế nhưng, "bà mẹ nhí' cũng thay đổi hình ảnh từ khi chuyển sang ca hát. Cô bắt đầu xuất hiện trong những trang phục hết sức gợi cảm trên truyền.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news