Tin mới

Angela Phương Trinh tái hợp kình địch 16 năm, tỏ rõ thái độ không ngờ

Thứ năm, 24/11/2022, 10:47 (GMT+7)

Từng có cuộc "ẩu đả" với Yeye Nhật Hạ như thật trong phim, Angela Phương Trinh bất ngờ gặp lại kình địch một thời với thái độ không ngờ.

Bộ phim Mùi ngò gai đã làm nên tên tuổi của Angela Phương Trinh khi cô còn rất nhỏ tuổi, cho đến bây giờ nữ diễn viên vẫn được khán giả nhắc đi nhắc lại vai diễn trong bộ phim này. Một trong số đó là phân cảnh "bà mẹ nhí" bị bạn học cùng do Yeye Nhật Hạ thủ vai cho ăn tát đau điếng. Mới đây cuộc ẩu đả này đã được nhắc lại nhận dịp 2 nữ diễn viên hội ngộ.

Angela Phương Trinh và Yeye Nhật Hạ ẩu đả trong phim Mùi ngò gai
Angela Phương Trinh và Yeye Nhật Hạ ẩu đả trong phim Mùi ngò gai
Angela Phương Trinh tái hợp kình địch 16 năm, tỏ rõ thái độ không ngờ - Ảnh 1

Được biết trong phim, Angela Phương Trinh vào vai Vy còn Yeye Nhật Hạ vai Phương. Trong phim, Vy liên tục bị Phương gây hấn đến mức còn ẩu đả căng đét như ngoài đời thật. Thấm thoắt 16 năm trôi qua, các diễn viên đều đã bước sang tuổi U30 và có định hướng riêng cho bản thân. 

Mới đây bộ đôi diễn viên đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại, đáng chú ý dù đã là mẹ một con nhưng "bé Phương" đanh đá ngày nào vẫn sở hữu nhan sắc xuất chúng, nuột nà chẳng kém gái độc thân Angela Phương Trinh. Đôi bạn thân như nước với lửa trong phim nay ngoài đời lại tình thân mến thân, cùng nhau quay clip đu trend khiến fan thích thú.

Màn tái hợp xuất sắc của đôi bạn
Màn tái hợp xuất sắc của đôi bạn
Angela Phương Trinh tái hợp kình địch 16 năm, tỏ rõ thái độ không ngờ - Ảnh 2
Angela Phương Trinh tái hợp kình địch 16 năm, tỏ rõ thái độ không ngờ - Ảnh 3

Chia sẻ về người bạn của mình, Angela Phương Trinh hào hứng: "Mấy bà ngày xưa coi tụi tui cãi lộn nay chắc có mấy đứa con rồi". Bên cạnh đó nữ diễn viên còn dành lời khen ngợi cho người bạn thân Nhật Hạ: "Bạn tui luôn xinh đẹp tuyệt vời. Vy yêu Phương, Trinh yêu Hạ".

Sau bộ phim đình đám, Angela Phương Trinh tiếp tục tham gia nhiều vai diễn khác nhau và gặt hái thành công. Nữ diễn viên thường xuyên khiến dân tình trầm trồ mỗi khi dự sự kiện song vài năm trở lại đây, cô thay đổi lối sống, ít xuất hiện trước công chúng hơn.

Cặp đôi còn cùng quay clip Tiktok
Cặp đôi còn cùng quay clip Tiktok
Trong khi Angela Phương Trinh vẫn lẻ bóng thì bạn của cô đã viên mãn trong hạnh phúc
Trong khi Angela Phương Trinh vẫn lẻ bóng thì bạn của cô đã viên mãn trong hạnh phúc

Về phía Yeye Nhật Hạ, cô vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật sau lấy chồng và sinh con. Ở tuổi 28 cô đã có gia đình cùng sự nghiệp ổn định, sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ nữ diễn viên với có thời gian để dành cho nghề hơn. Màn tái xuất cùng Angela Phương Trinh có thể xem là cú nổ đầu tiên cho sự trở lại.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news