Tin mới

Angela Phương Trinh tiết lộ về nụ hôn “gây bão” với Trường Giang

Thứ tư, 24/02/2016, 10:58 (GMT+7)

Angela Phương Trinh chia sẻ, nụ hôn với Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất với cô.

Angela Phương Trinh chia sẻ, nụ hôn với Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất với cô.

Angela Phương Trinh và Trường Giang trong "Taxi, em tên gì?".

Chỉ còn ít ngày nữa, dự án phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của hai đạo diễn Đỗ Đức Thịnh- Đinh Tuấn Vũ sẽ chính thức được giới thiệu, công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang)- một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Đạo diễn- NSƯT Đức Thịnh chia sẻ, Thượng Phong và Bình Chi đều có tính cách tưởng chừng như không thể hoà hợp. Tuy nhiên, trong đoạn clip 40 giây, cặp đôi này đã không ngại thể hiện cảnh “khoá môi” không thể ngọt ngào hơn giữa sự hò reo, thúc giục của rất nhiều người.

Nụ hôn nồng nhiệt của Trường Giang và Phương Trinh trong phim.

“Chúng tôi đang suy nghĩ về việc có sử dụng cảnh này vào phim hay không, vì chúng tôi muốn một bộ phim hài lãng mạn thực sự nhẹ nhàng, dành cho những người đang yêu. Tôi sẽ giữ bí mật này đến ngày phim ra rạp”, Đức Thịnh cho biết.

Với phân cảnh đầy tình cảm, khán giả sẽ một lần nữa thắc mắc, tò mò rằng liệu màn hôn say đắm giữa Bình Chi và Thượng Phong xuất phát từ cảm xúc thật sự hay có sự ép buộc nào đứng đằng sau? Đặc biệt, sau khoảnh khắc đầy bất ngờ này, mối quan hệ tay ba giữa Thượng Phong - Bình Chi - Hạ Mây sẽ diễn biến và được giải quyết như thế nào?

Chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh hôn lãng mạn nhưng cũng đầy cảm động với Trường Giang, nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh cho biết: “Trước giờ Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng thì anh Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy (cười). Trinh ban đầu cũng có sự lo lắng nhưng trước sự nhiệt tình và tự nhiên của anh Giang nên cũng nhập cuộc rất trọn vẹn”.

Xem trailer "Taxi, em tên gì?":

[mecloud]OKpoVWbfsx[/mecloud]

Dự án phim điện ảnh lãng mạn, hài hước “Taxi, em tên gì?” có sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền, NSUT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini. Phim sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 4/3/2016 trên toàn quốc.

Ảnh: Dương Bình Nguyên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news