Tin mới

Bom tấn 'Tiệc trăng máu' của Nguyễn Quang Dũng chính thức ra rạp vào tháng 10

Thứ sáu, 02/10/2020, 11:01 (GMT+7)

Bom tấn được mong chờ nhất nửa cuối năm 2020 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - "Tiệc trăng máu" sẽ chính thức được ra rạp vào cuối tháng 10 này.

Tiệc trăng máu là "bom tấn" màn ảnh rộng được cầm trịch bởi Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và là phim Việt được khán giả mong đợi nhất nửa cuối năm 2020. Ban đầu, bộ phim được ấn định ngày phát hành là 12/8, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà nhà sản xuất phải dời lịch chiếu vô thời hạn.

Tiệc trăng máu sẽ ra rạp vào 23/10

Mới đây, ekip Tiệc trăng máu đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái xác nhận lịch chiếu mới là vào ngày 23/10 tới đây. Thông tin này khiến nhiều fan phim Việt vô cùng thích thú bởi sau sự ra mắt thành công của Ròm, khán giả tiếp tục được thưởng thức một tác phẩm điện ảnh Việt được đầu tư công phu về nội dụng lẫn bối cảnh cùng sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi màn ảnh Việt như Thái Hòa, Thu Trang, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn, Kaity Nguyễn.

Tiệc trăng máu là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, được remake từ siêu phẩm mang tên Intimate Strangers. Phim xoay quanh trò chơi sự thật của một nhóm bạn trung tuổi, đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Với trò chơi này, tất cả mọi người sẽ đặt điện thoại lên bàn và công khai toàn bộ nội dung cuộc gọi, tin nhắn gửi được gửi đến. Từ đây những mâu thuẫn bắt đầu hình thành tạo nên những cao trào về tâm lý, hành động tới người xem.

Tiệc trăng máu được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh

Được biết, để sản xuất Tiệc trăng máu, nhà sản xuất đã đầu tư vô cũng kỹ lưỡng cho bối cảnh với việc đầu tư 3 tỷ đồng để xây dựng không gian sang trọng, tương thích với nội dung bộ phim. Một phần ba số tiền trên được sử dụng để sắm sửa nội thất sang trọng, từ bàn ghế, tủ lạnh, giá để đồ,... tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ. Vì chủ căn hộ trong phim là người phụ nữ giàu có nên túi xách hàng hiệu, bàn trang điểm đắt tiền cũng phải được "triệu hồi" để thể hiện sự hào nhoáng của gia chủ. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng vô cùng hài lòng với bối cảnh này. Bởi dù xuyên suốt nội dung bộ phim đều diễn ra tại căn hộ sang trọng, nhưng sự đầu tư về bối cảnh không hề mang đến những nhàm chán về thị giác và góp phần đẩy nội dung phim lên cao trào.

Tiệc trăng máu chính thức khởi chiếu vào ngày 23/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau thời gian dài tranh cãi, chú chó vào vai 'cậu Vàng' cuối cùng đã hé lộ

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim 'Cậu Vàng' vừa được nhà sản xuất tung ra, đặc biệt tạo hình của nhân vật chính cậu Vàng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.