Tin mới

Angela Phương Trinh và những trang phục "nhức nhối"

Thứ hai, 27/04/2015, 17:47 (GMT+7)

Angela Phương Trinh lại hâm nóng tên tuổi bằng những bộ cánh độc, lạ, hở bạo hết mức, sau khi nỗ lực hết mình lấy lại thiện cảm của khán giả từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Angela Phương Trinh lại “hâm nóng” tên tuổi bằng những bộ cánh độc, lạ, hở bạo hết mức, sau khi nỗ lực hết mình lấy lại thiện cảm của khán giả từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Angela Phương Trinh từng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam với những bộ phim làm nên tên tuổi của cô như Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Kính vạn hoa... Khuôn mặt khả ái cùng lối diễn xuất tự nhiên đã tạo nên tên tuổi của "bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh sở hữu vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng

Bất ngờ thoát khỏi hình ảnh trong sáng, Phương Trinh gây sửng sốt cho người hâm mộ khi hình ảnh của cô thay đổi 180 độ. Không còn là cô bé vô tư, trong sáng với nụ cười dễ thương, Phương Trinh như "lột xác" hoàn toàn với những mát mẻ tới mức táo bạo.

Ở tuổi 19, Angela Phương Trinh “nổi như cồn” trong showbiz Việt với bề dày thị phi khó người sánh kịp. Sau khi nỗ lực hết mình lấy lại thiện cảm của khán giả từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh lập tức “hâm nóng” tên tuổi bằng những bộ cánh độc, lạ, hở bạo hết mức.

 

Bộ cánh đi sự kiện mới nhất của Angela Phương Trinh. Cô chỉ ngụy trang bằng những hạt cườm

Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh cùng chàng trai lạ.

Angela Phương Trinh thường xuyên tạo dáng gợi cảm.
Mỗi lần đi sự kiện, Angela Phương Trinh luôn chọn những trang phục cắt, xẻ táo bạo.
Những bộ cánh khoe vòng một cũng luôn được cô nàng tận dụng triệt để.
Áo lưới gợi cảm và nóng bỏng.
Angela Phương Trinh xuống đường với váy ngủ.
Những trang phục bó sát, khoe triệt để 3 vòng.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news