Tin mới

Angelababy sốt cao, Huỳnh Hiểu Minh nhận giải thưởng thay

Thứ sáu, 08/01/2016, 17:12 (GMT+7)

Mới đây, Angelababy đã đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội. Hình ảnh cô đang nằm truyền nước do bị ốm sốt nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Angelababy đã đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội. Hình ảnh cô đang nằm truyền nước do bị ốm sốt nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Angelababy đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Mưu sát tự thủy niên hoa, Đêm weibo, xin lỗi hôm nay tôi bị bệnh rồi". Trong bức ảnh có thể thấy Angelababy đeo khẩu trang che kín nửa mặt, khuôn mặt trông vô cùng mệt mỏi yếu ớt.

Angelababy nằm viện vì sốt cao.

Được biết, sau khi dự một sự kiện, cô đã roi vào trạng thái mệt mỏi. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã đến và đưa cô đi bệnh viện. Vì bị cảm nặng, Angelababy đã không thể có mặt tại buổi họp báo bộ phim 'Mưu sát tự thủy niên hoa', và 'Đêm weibo' diễn ra cùng ngày. Hiện tại, Angelababy đang tham gia nhiều hoạt động để quảng bá cho bộ phim mới của cô. Có thể là do làm việc liên tục không được nghỉ ngơi và cô đã bị cảm lạnh.

Trước đó, dù mệ nhưng cô vẫn vui vẻ khi tham gia các sự kiện.

 
 
 

Ngay sau khi kết thúc sự kiện cô đã bị kiệt sức.

Angelababy uống thuốc để nhanh hồi phục sức khỏe.

Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về bức ảnh Angelababy đang nằm truyền: "Ảnh là do tôi chụp, mọi người yên tâm, tôi luôn bên cạnh cô ấy". Dòng chia sẻ của nam diễn viên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, Huỳnh Hiểu Minh luôn bên cạnh và chăm sóc cho Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh dù đến tham dự "Đêm Weibo" nhưng anh vẫn lo lắng cho Angelababy.

Trong đêm weibo, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều nhân được giải thưởng 'Nhân vật Từ thiện nổi bật của năm', mặc dù vắng mặt Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chia sẻ rằng bản thân anh rất hạnh phúc khi được nhân giải thưởng cao quý này.

Huỳnh Hiểu Minh lên nhận giải thưởng thay Angelababy.

Trong năm qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn tích cục hoạt đọng từ thiện và đống góp tích cực ,giúp đỡ những người nghèo, Huỳnh Hiểu Minh còn quyên góp hàng trăm triệu NDT cho các nạn nhân vụ nổ tại Thiên Tân, đồng thời đóng góp sách vở, học bổng, xây dựng trường học cho các trẻ em nghèo.

Ảnh: ifensi

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Weibo