Tin mới

Ảnh Angela Phương Trinh phản cảm tràn ngập báo Thái Lan

Thứ ba, 14/04/2015, 15:29 (GMT+7)

Trên các trang tin Thái Lan bất ngờ tràn ngập những hình ảnh ăn mặc hở hang, phản cảm của Angela Phương Trinh, hôm qua (13/4).

Trên các trang tin Thái Lan bất ngờ tràn ngập những hình ảnh ăn mặc hở hang, phản cảm của Angela Phương Trinh, hôm qua (13/4).

 

Trước đây, Angela Phương Trinh luôn được một số tờ báo của Thái Lan dành những lời khen "có cánh" như một ngôi Sao trẻ đầy triển vọng của Việt Nam, có vẻ ngoài dễ thương, thân hình gợi cảm và đôi mắt biết nói vô cùng quyến rũ.

 

Tuy nhiên, hiện tại, Angela Phương Trinh đang bị chính những tờ báo này "dìm" không thương tiếc bởi những hình ảnh hở hang quá mức trước đây của cô.

Các trang tin Thái Lan hôm qua đăng tải hình ảnh hở hang của Angela Phương Trinh trước đây

Theo những thông tin từ các trang tin này đăng tải, Angela Phương Trinh sinh năm 1995, tham gia vào showbiz Việt từ khi còn rất nhỏ với những vai diễn đầy ấn tượng. Những bộ phim có cô tham gia đều được khán giả Việt Nam nhiệt tình đón nhận và Angela Phương Trinh đã trở thành diễn viên nhí đắt phim nhất những năm 2000.

Không chỉ cho đăng tải những bức ảnh phản cảm, hở hang của Angela Phương Trinh, những tờ báo này còn bình luận khá tiêu cực, khiến hình ảnh của Angela Phương Trinh trong mắt nhiều độc giả Thái Lan từ số 10 thành số 0 tròn trĩnh. Đặc biệt,  cô khiến nhiều người thất vọng về những bức ảnh sexy, gợi cảm quá so với lứa tuổi của cô.

Angela Phương Trinh từng bị cấm diễn vì những hình ảnh hở hang

Truyền thông Thái Lan cũng khẳng định, những kiểu thời trang phản cảm, hở hang quá đà như thế này của Angela Phương Trinh từng bị dư luận Việt Nam vô cùng phản đối. Tại Việt Nam, năm 2013, Angela Phương Trinh từ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VH – TT&DL tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh) tham gia biểu diễn nghệ thuật. Sau hành động cứng rắn này của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Angela Phương Trinh tỏ ra rất ăn năn. Cô đã rất cố gắng để có thể trở lại Showbiz Việt.

 

Cô nàng cũng dần thay đổi phong cách ăn mặc từ hở hang thành sang trọng, quý phái, từ gái hư thành gái ngoan. Mới đây nhất, dù không giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, song Angela Phương Trinh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người hâm mộ về sự nỗ lực của mình.

 

Duy Phong (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news