Tin mới

Anh chàng bị bệnh lạ, liên tiếp "lên đỉnh" 100 lần/ngày

Thứ ba, 23/09/2014, 14:15 (GMT+7)

Người đàn ông này có thể "lên đỉnh" bất cứ lúc nào trong ngày và ở bất cứ nơi đâu. Chính vì thế mà anh ta không dám đi đâu ra khỏi nhà bởi có thể mình sẽ trở thành trò cười cho mọi người khi họ biết về "bệnh" lạ của anh.

Người đàn ông này có thể "lên đỉnh" bất cứ lúc nào trong ngày và ở bất cứ nơi đâu. Chính vì thế mà anh ta không dám đi đâu ra khỏi nhà bởi có thể mình sẽ trở thành trò cười cho mọi người khi họ biết về "bệnh" lạ của anh.

Nguwoif đan foong này là Dale Decker, 37 tuổi, sống tại bang Wisconsin của Mỹ. Chia sẻ với báo chí, anh cho biết mình đã phát hiện ra hội chứng lạ này từ năm 2012 sau khi anh bị thoát vị đĩa đệm.

Hội chứng “lên đỉnh” đã khiến Decker gặp nhiều vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè và hai cậu con trai nhỏ của anh. “Anh ấy cố gắng để trở thành người bố tốt trong mắt của các con bởi vì chúng không hiểu những gì đang xảy ra. Anh ấy không thể chơi bóng với các con, điều đó cực kỳ khó khăn”, vợ của Decker tiết lộ.

            

Người đần ông có thể "lên đỉnh" 100 lần/ngày mà không cần "quan hệ"

“Hãy tưởng tượng khi bạn quỳ bên cạnh người cha vừa qua đời và bạn ‘lên đỉnh’ 9 lần tại đó. Hội chứng không mang lại niềm vui bởi cho dù nó có thể khiến bạn cảm thấy sung sướng về thể chất, nhưng bạn thực sự cảm thấy kinh tởm về những gì xảy ra”, Decker chia sẻ. “Trong một lần tới cửa hàng tạp hóa, hội chứng xảy ra khi khoảng 150 người vây quanh tôi. Tại sao tôi phải rời khỏi nhà khi những điều đó có thể xảy ra”.

Trong một lần tới bệnh viện cấp cứu, Decker đã trải qua 5 lần “lên đỉnh” liên tiếp và từ đó cho đến nay, ước tính mỗi ngày anh phải trải qua 100 lần "lên đỉnh:.

Mặc dù thường xuyên trong trạng thái cương dương, nhưng vợ chồng Decker rất hiếm khi quan hệ tình dục. “Chúng tôi chỉ thỉnh thoảng quan hệ, nhưng đó là điều rất khó chịu đối với chúng tôi”, người đàn ông 37 tuổi tâm sự.

Lý giải về hội chứng này, các nhà khoa học cho biết, chấn thương thần kinh ở khung xương chậu có thể gây ra tình trạng quá nhạy cảm ại khu vực này và đây là hội chứng hiếm gặp ở con người.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/Nguoiduatin

Xem video: Cách chế biến món cá basa chiên giòn vị chanh cực ngon

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news