Tin mới

Anh chàng tự nhận mình đẹp trai đến mức không ai chơi, nhan sắc thực sự đã giải thích tất cả

Thứ sáu, 24/07/2020, 11:58 (GMT+7)

Tự nhận mình đẹp trai đến mức bạn bè, đồng nghiệp phải xa lánh vì ghen tị, anh chàng này khiến dân mạng xôn xao vì 'tiêu chuẩn trái ngược' về cái đẹp.

Trong cuộc sống, chắc hẳn chúng ta đều đã bắt gặp những người cực kì tự tin với vẻ đẹp ngoại hình của họ. Tuy nhiên, cũng có những người tự tin đến mức ngộ nhận, ảo tưởng về bản thân, giống như anh chàng có tên Ma Yong dưới đây.

Đang sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, thanh niên 23 tuổi hiện đang vừa ế vừa thất nghiệp. Không những vậy, Ma Yong còn không có nhiều bạn bè để giao du nhiều.

Anh chàng tự nhận mình đẹp trai đến mức không có ai chơi cùng vì đồng nghiệp, bạn bè ghen ghét. Ảnh: Ịnternet

Thế nhưng, thay vì nhìn lại bản thân và khắc phục điểm yếu, Ma Yong lại đổ lỗi ngược lại. Anh chàng này cho rằng tất cả những thất bại trong cuộc sống đều đến từ đồng nghiệp, bạn bè ghen tị với vẻ đẹp trai trời phú của anh mà gây khó dễ.

Ma Yong dõng dạc tuyên bố chỉ vì mình quá đẹp trai nên không ai muốn chơi cùng do ghen tị, từ đó dẫn đến những khó khăn trong công việc. Không những vậy, chàng trai này còn thổ lộ vì vẻ đẹp của mình mà biết bao tin đồn không hay xuất hiện, khiến anh chịu nhiều điều tiếng và "không muốn sống nữa".

Chàng trai 23 tuổi luôn cho rằng những người xung quanh ghen tỵ và ganh ghét với vẻ ngoài của anh, do đó mới gây bất lợi cho anh.

Dân mạng vô cùng bất ngờ với những khẳng định của anh Ma Yong. Sự việc còn hot tới mức các phóng viên của Sina đã tìm gặp tận mặt để được "diện kiến" vẻ đẹp của chàng trai này.

Và thế là một cuộc phỏng vấn, hé lộ vẻ đẹp thực sự của anh bắt đầu. Tất nhiên người ta chỉ thấy điều ngược lại. Chẳng phải một soái ca đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", Ma Yong chỉ là một chàng trai có ngoại hình bình thường, chưa đến mức phải khiến người khác phải ghen ghét.

Tuy nhiên khi phóng viên tìm gặp và phỏng vấn mới lộ ra nhan sắc của "soái ca trong truyền thuyết" này cũng chỉ thuộc dạng tầm phào. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Sina, bác sĩ/ cố vấn tâm lý Liu Shulin cho biết, những suy nghĩ và hành động của anh Ma Yong là biểu hiện của sự ám ảnh xã hội. Sự ghét bỏ, ghen tỵ từ những người xung quanh chỉ xuất phát từ ảo giác của anh chàng này.

Lý do của nỗi ám ảnh xã hội là do anh Ma Yong quá tự ti vào bản thân và những cảm xúc sợ hãi thực sự xuất phát từ trái tim anh. Để giải quyết trường hợp này, bác sĩ Liu Shulin cho rằng trước hết, anh Ma Yong cần được nhìn nhận khách quan về ngoại hình của mình, từ đó cải thiện các mối quan hệ xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news