Tin mới

Lên Hồ Tây 'nhún nhảy', cặp đôi như muốn nuốt cả thế giới trên môi khiến dân mạng 'nóng mắt'

Thứ sáu, 24/07/2020, 09:18 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng lại được dịp nóng mắt khi chứng kiến hình ảnh một cặp đôi hôn nhau vô cùng đắm đuối, cô gá‌i còn ngồi hẳn lên đùi bạn trai rồi 'nhún nhảy' ở Hồ Tây.

Vẫn biết rằng Hồ Tây là một địa điểm lãng mạn nhất nhì thủ đô, và 'đặc sản' nơi đây không thể những đôi uyên ương hẹn hò nhau mỗi tối ở đây, song hồn nhiên đến mức ôm ấp nhau hôn bất chấp, như muốn nuôt cả mặt hồ giữa đám đông thì chắc chỉ có cặp đôi này mới dám!

Trong ảnh là một cặp đôi hôn nhau vô cùng đắm đuối, cô gái còn ngồi hẳn lên đùi bạn trai rồi giữ chặt cằm hôn "ngấu nghiến". Một sự đối nghịch hài hước hơn nữa là một chàng trai FA khác ngồi bàn bên cạnh, nghêu ngao hát như thất tình khiến dân mạng cười đau cả bụng.

Theo các thám tử bàn phím thì nhìn lan can bao quanh bờ hồ có lẽ đây là đoạn phố Nhật Chiêu, bởi khu vực đó mới có đông hàng quán vỉa hè ngay sát bờ hồ, và view phía xa xa thấy cả thành phố lung linh ánh sáng. Chỉ tiếc là khung cảnh lãng mạn đã bị cặp đôi kém duyên kia phá hỏng, khiến dân tình không khỏi bất bình.

Dẫu biết rằng yêu nhau thì có quyền thể hiện tình cảm với nhau, nhưng ngay giữa chốn đông người mà cặp đôi ấy lại hôn nhau quên hết trời đất thì quả thực ngán ngẩm.

Trước đó, cư dân mạng cũng nhiều lần chứng kiến cảnh tượng tương tự ở nơi công cộng khiến ai nhìn cũng không khỏi ngại ngùng.

Nhiều thành viên mạng chê bai cặp đôi khá gay gắt, chẳng hiểu tại sao yêu đương nồng nhiệt thế mà không rủ nhau vào nơi kín đáo riêng tư hơn, lại hồn nhiên phô bày ngay giữa phố cho thiên hạ 'ném đá' chỉ trích.

Một cặp đôi bị phát hiện làm hành động nhạy cảm trong nhà vệ sinh tại một trung tâm thương mại ở Hạ Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news