Tin mới

Ảnh cũ thủa đôi mươi của Song Hye Kyo gây sốt trở lại, dung nhan gây choáng

Thứ ba, 16/06/2020, 14:32 (GMT+7)

Những hình ảnh cũ của nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo cách đây hơn 1 thập kỷ bất ngờ gây bão trở lại.

Một loạt những hình ảnh cũ của Song Hye Kyo cách đây nhiều năm về trước bất ngờ gây sốt rần rần trở lại.

Nhan sắc mỹ miều của ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn vẫn là điều gì đó khó có thể lý giải, không hổ danh là 'tường thành nhan sắc'.

Nhan sắc đầy cá tính của Song Hye Kyo thủa đôi mươi khiến dân tình không khỏi sững sờ. Ảnh: Internet

Những hình ảnh này được dân tình rần rần chia sẻ, Song Hye Kyo trong loạt ảnh này với tạo hình khá lạ mắt, mái tóc ngắn, mũ đen cùng áo 2 dây màu cam và khoác bên ngoài là chiếc áo màu đen.

Dường như vợ cũ của Song Joong Ki khá trung thành với phong cách ăn vận dễ thương và ngọt ngào này.

Không ít người đã hoàn toàn choáng ngợp với màn xuất hiện hết sức cá tính của Song Hye Kyo và cô là minh chứng cho việc dù có ăn vận thế nào, nhan sắc cô vẫn khá nổi bật và tràn đầy sức sống.

Dường như vẻ đẹp mỹ miều và lôi cuốn của Song Hye Kyo vẫn không có gì thay đổi. Ảnh: Internet

Cũng trong loạt ảnh này, Song Hye Kyo toát lên vẻ cá tính khó thấy, khi cô luôn được biết đến với hình ảnh dịu dàng, thiếu nữ.

Hậu ly hôn, nhan sắc của Song Hye Kyo gần như đã thay đổi một cách ngoạn mục, cô trở nên ngày càng quyến rũ, sexy và bí ẩn hơn bao giờ hết.

Song Hye Kyo vẫn được xem là 'tường thành nhan sắc' của xứ Hàn. Ảnh: Internet

Dù có sự thay đổi về phong cách nhưng dường như nhan sắc của Song Hye Kyo dù ở thời kỳ nào vẫn đạt đỉnh cao và khó có đối thủ nào có thể vượt qua được.

Trải qua sóng gió tỏng hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như trầm lặng hơn, cô tích cực tham gia nhiều vào hoạt động quảng cáo và không mấy bận tâm về những scandal xoay quanh mình hậu ly hôn.

Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, cô dính vào ồn ào tin đồn tái hợp với tình cũ Hyun Bin hậu ly hôn. Mặc dù cả hai hoàn toàn giữ im lặng nhưng dân tình đã khui ra một loạt những bằng chứng cho thấy cả hai đã 'nối lại tình xưa'.

Nhan sắc đỉnh cao và ngày càng thăng hạng của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Hyun Bin tình ý nói về nữ nhân này mà không phải Song Hye Kyo hậu tin đồn tái hợp

Trong khi đó, chồng cũ Song Joong Ki cũng vướng vào tin đồn đang hẹn hò nữ luật sư trẻ tuổi - cũng là người đã giúp anh rất nhiều trong vụ ly hôn với Song Hye Kyo. Dù đại diện của nam tài tử đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự việc vẫn đang là tâm điểm gây chú ý của truyền thông xứ kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news