Tin mới

Hyun Bin tình ý nói về nữ nhân này mà không phải Song Hye Kyo hậu tin đồn tái hợp

Thứ sáu, 05/06/2020, 17:21 (GMT+7)

Huyn Bin hiếm hoi lên tiếng giữa tin đồn ồn ào tái hợp tình cũ Song Hye Kyo, nhưng danh tính của nữ nhân mới thực sự gây bất ngờ.

Mới đây, trong bài phỏng vấn độc quyền trên tờ Metro, Hyun Bin đã có những dòng chia sẻ hiếm hoi sau thời gian im ắng ở nhà tránh dịch Covid-19.

Điều đáng nói, giữa lúc truyền thông đang sôi sục nói về tin đồn tái hợp giữa nam tài tử và 'tình cũ' Song Hye Kyo thì nam diễn viên lại vô tư nói về bạn diễn người tình màn ảnh So Ye Jin.

Son Ye Jin và Hyun Bin trong Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet

'Son Ye Jin là một bạn diễn tuyệt vời. Tôi thấy và học hỏi rất nhiều từ cô ấy. Cô ấy luôn tràn đầy ý tưởng trong đầu và điều đó giúp tôi có cảm hứng. Tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi tham gia 'Hạ Cánh Nơi Anh', đây là điểm khác biệt so với thời điểm đóng 'Người đàm phán', nam diễn viên chia sẻ.

Anh thậm chí còn thừa nhận rằng mình luôn muốn làm việc cùng Son Ye Jin, đặc biệt sau khi tác phẩm điện ảnh đầu tiên giữa hai người thành công.

Hyun Bin và Song Hye Kyo từng có thời gian bên nhau hết sức mặn nồng. Ảnh: Internet

'Son Ye Jin là một bạn diễn tuyệt vời. Tôi thấy và học hỏi rất nhiều từ cô ấy. Cô ấy luôn tràn đầy ý tưởng trong đầu và điều đó giúp tôi có cảm hứng. Tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi tham gia 'Hạ Cánh Nơi Anh', đây là điểm khác biệt so với thời điểm đóng 'Người đàm phán''.

Nam tài tử Hyun Bin và Son Ye Jin được đề cử cho giải thưởng nam nữ diễn viên chính xuất sắc trong lễ trao giải Baeksang Art Awards 2020 - 'Oscar' của Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 5/6 tới đây. 
Thời gian gần đây, truyền thông xứ Hàn và Trung bất ngờ rộ lên tin đồn Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp.

Cả hai từng có thời gian bên nhau mặn nồng và ở thời điểm hiện tại đều 'đi về lẻ bóng'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news