Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo và thái độ khó hiểu giữa ồn ào tái hợp

Thứ hai, 15/06/2020, 12:25 (GMT+7)

Chính cách mà tình cũ Song Hye Kyo - Huyn Bin ứng xử khi bị hỏi về chuyện 'nối lại tình xưa' khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn.

MXH xứ Trung và Hàn mới đây liên tục xôn xao trước thông tin Song Hye Kyo và tình cũ Hyun Bin quay lại sau hơn 1 thập kỷ.

Theo đó, sau thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh, nam tài tử Hyun Bin lại gây chú ý tại lễ trao giải Baeksang, tài tử 38 tuổi trở thành tâm điểm.

Cái tên của Huyn Bin ngày càng được dư luận quan tâm hơn khi liên tục vướng vào hẹn hò với tình đầu quốc dân Son Ye Jin, thậm chí là tin đồn tái hợp với tình cũ Song Hye Kyo.

Hyun Bin và Son Ye Jin dính ồn ào hẹn hò. Ảnh: Internet

Điều khiến dân tình chú ý chính là cách ứng xử của Hyun Bin trước hai người con gái mà anh vướng phải ồn ào.

Đối với tình đầu quốc dân Son Ye Jin, Hyun Bin không ngần ngại xuất hiện cùng 'nữ chính' và lên tiếng khẳng định rằng mình và Son Ye Jin là bạn bè thân thiết, bạn diễn ăn ý.

Tuy nhiên cả hai thừa nhận chỉ là bạn bè thân thiết. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đối với tình cũ Song Hye Kyo, nam diễn viên lại hoàn toàn im lặng trước những bằng chứng mà người hâm mộ đưa ra.

Những bằng chứng được dân tình tung ra cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin đã 'tái hợp'.
Theo đó, bạn thân Song Hye Kyo là Park Sol Mi đã chia sẻ lời bài hát phim Thế giới họ đang sống (tác phẩm giúp Song Hye Kyo và Hyun Bin thành đôi) hôm 28/4. Vợ cũ Song Joong Ki thả bình luận "Haha" dưới bài viết.

Sau đó, ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn cũng chia sẻ bức ảnh chụp toàn cảnh, nơi mà Hyun Bin từng quay quảng cáo trước đó làm dấy lên nghi vấn cả hai đã cùng xuất hiện tại một nơi.

Song Hye Kyo và tình cũ Hyun Bin dính tin đồn tái hợp. Ảnh: Internet

Thậm chí dân tình còn soi ra bằng chứng Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ H và S (ngụ ý chữ cái đầu tiên trong họ của Song Hye Kyo và Hyun Bin), khẳng định tin hai ngôi sao đã quay lại.

Tuy nhiên thái độ im lặng của Hyun Bin khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Cả hai hoàn toàn giữ im lặng giữa ồn ào tái hợp. Ảnh: Internet

Có thể không muốn truyền thông đào bới nên Hyun Bin giữ im lặng, hoặc có thể, nam tài tử đã không còn liên hệ gì với người yêu cũ nhưng sợ thị phi nên đành giữ im lặng.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đã đánh mất dần hình ảnh ngọc nữ của mình và ngày càng bị các netizen ném đá một nhiều.

Hyun Bin lại như ngôi sao sáng trở lại khi tên tuổi của nam tài tử đang lên như diều gặp gió.
Chính vì thể lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện tái hợp với tình cũ Song Hye Kyo đều là quyết định thiếu khôn ngoan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news