Xét về tổng thể, phiên bản RS-X 150 Repsol đơn thuần là bản cập nhật màu sắc đặc trưng của đội đua mô tô Repsol Honda với màu chủ đạo là cam, đỏ và trắng. Vành xe được sơn màu cam nổi bật. Trong khi thân xe RS-X 150 Repsol là sự kết hợp của 3 màu tạo nên một diện mạo đậm chất thể thao và nổi bật khi lưu thông trên đường.
Kích thước tổng thể xe RS-X 150 Repsol vẫn giữ nguyên với các thông số lần lượt là 2.019mm x 727mm x 1.104mm, cùng với độ cao yên 795mm, khoảng sáng gầm 148mm và nặng 122kg. Honda RS-X 150 Repsol sử dụng bộ lốp không săm với kích thước trước sau lần lượt là 90/80 -17M/C 46P và 120/70-17M/C 58P tích hợp hệ thống phanh đĩa. Ngoài ra hệ thống phanh ở bánh trước còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhằm tăng sự an toàn khi vận hành.
Sức mạnh của xe Honda RS-X 150 Repsol đến từ khối động cơ xy lanh đơn 57.3mm x 57.8mm và có tỷ số nén là 11,3:1, dung tích 149cc, loại DOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có thể giúp xe RS-X 150 Repsol sản sinh công suất tối đa là 11,8 kW tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13,6 Nm tại 7000 vòng/phút.
Tại Malaysia, xe Honda RS-X 150 Repsol đang được phân phối với giá bán khoảng 52 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt, trong khi Winner X cũng đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản với giá bán từ 46 - 50,5 triệu đồng và không có phiên bản Repsol.