Tin mới

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế trẻ trung, trang bị 'ngập' công nghệ

Thứ tư, 25/05/2022, 21:43 (GMT+7)

Các nhà thiết kế của GotchaCars đã phác thảo ngoại hình của mẫu xe Hyundai Kona thế hệ thứ 2 dự kiến ra mắt vào năm 2023 dựa trên hình ảnh của 2 nguyên mẫu của xe thử nghiệm.

Kona thế hệ thứ 2 sẽ lớn hơn một chút so với bản hiện hành, nhưng chắc chắn vẫn giữ kiểu dáng SUV đô thị. Hyundai Kona 2023 có thiết kế đèn pha đặt thấp và tách rời với đèn định vị LED. Cụm đèn pha được làm lại với kiểu dáng hình thanh, góc cạnh hơn, kích thước lớn hơn và theo lối thiết kế mới của Hyundai.

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế trẻ trung, trang bị 'ngập' công nghệ - Ảnh 1

Từ những hình ảnh để lộ ra khi chạy thử, có thể thấy khoang nội thất của Hyundai Kona 2023 được thiết kế mới hoàn toàn với đồng hồ kỹ thuật số, bệ tỳ tay thiết kế mềm mại và sang trọng. Bên cạnh đó, khu vực ốp cửa cũng có thêm các họa tiết khác màu để tạo điểm nhấn. Các chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế trẻ trung, trang bị 'ngập' công nghệ - Ảnh 2

Hyundai Kona 2023 dự kiến sẽ có tuỳ chọn động cơ xăng và động cơ điện bao gồm: Mild hybrid, hybrid và thuần điện. Bản phác thảo của GotchaCars được cho là dựa trên phiên bản chạy xăng. Phiên bản thuần điện sẽ mang kiểu dáng thể thao hơn và được cải thiện cả về mặt hiệu suất. Ngoài ra, tại thị trường Hàn Quốc sẽ có thêm phiên bản động cơ hybrid 1.6L, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số ly hợp kép DCT.

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế trẻ trung, trang bị 'ngập' công nghệ - Ảnh 3
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế trẻ trung, trang bị 'ngập' công nghệ - Ảnh 4

Tại Việt Nam, mẫu SUV đô thị cỡ B Hyundai Kona được cho ra mắt từ năm 2018 với giá bán dao động từ 636 triệu - 750 triệu đồng cho phiên bản 1.6 Turbo cao cấp nhất. Hiện tại, Hyundai Việt Nam đã âm thầm ngừng phân phối mẫu xe này và thay thế bởi mẫu SUV đô thị cỡ B khác là Hyundai Creta 2022.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news