Tin mới

Suzuki ra mắt siêu phẩm côn tay với thiết kế lạ mắt, khác biệt với Yamaha Exciter hay Honda Winner X

Thứ năm, 26/05/2022, 19:43 (GMT+7)

Xe côn tay mới 2022 Suzuki Raider J Crossover được nhà sản xuất xe máy Nhật Bản dành cho thị trường Philippines. Tuy nhiên dòng xe này cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều dân chơi xe côn tay cỡ nhỏ ở các nước Đông Nam Á.

Raider J Crossover sở hữu diện mạo độc đáo với phong cách có chút nghịch ngợm, có sự khác biệt khá lớn với những mẫu xe côn tay quen thuộc như Yamaha Exciter hay Honda Winner X. Mặt trước xe gây ấn tượng mạnh với cản trước đậm chất xe chạy đa địa hình off-road kết hợp cùng các đường nét dứt khoát tạo nên vẻ ngoài nhanh nhẹn, cá tính.

Suzuki ra mắt siêu phẩm côn tay với thiết kế lạ mắt, khác biệt với Yamaha Exciter hay Honda Winner X - Ảnh 1

Suzuki trang bị cho mẫu xe côn tay này phuộc treo thẳng đứng cỡ 31mm, hệ thống treo sau với cấu trúc giảm xóc kép, bánh trước và bánh sau đều có kích thước 17 inch đi kèm với phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

Suzuki ra mắt siêu phẩm côn tay với thiết kế lạ mắt, khác biệt với Yamaha Exciter hay Honda Winner X - Ảnh 2

Cụm đồng hồ và hộp số của xe Raider J Crossover được thiết kế đơn giản, màn hình đồng hồ hiển thị đầy đủ những thông tin cơ bản như mức nhiên liệu, tốc độ. Đèn chiếu sáng cùng với đèn xi-nhan có công suất cao, yên ngồi thanh mảnh. Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này có tính năng khởi động xe bằng bộ đề điện.

Suzuki ra mắt siêu phẩm côn tay với thiết kế lạ mắt, khác biệt với Yamaha Exciter hay Honda Winner X - Ảnh 3
Suzuki ra mắt siêu phẩm côn tay với thiết kế lạ mắt, khác biệt với Yamaha Exciter hay Honda Winner X - Ảnh 4

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Raider J Crossover là khối động cơ đơn xi lanh, dung tích 113cc, 2 van, 4 thì, SOHC. Trọng lượng xe chỉ nặng 97 kg. Yên ngồi xe Raider J Crossover có chiều cao 775 mm dễ tiếp cận. 

Suzuki ra mắt siêu phẩm côn tay với thiết kế lạ mắt, khác biệt với Yamaha Exciter hay Honda Winner X - Ảnh 5

Suzuki Raider J Crossover hiện đang được phân phối trên thị trường Philippines gồm 4 màu, Đen, Xanh, Đỏ và Vàng. Hiện tại, mẫu xe côn tay này đã xuất hiện tại Thái Lan, và nhiều dân chơi Việt cũng vô cùng hào hứng chờ đợi mẫu xe này cập bến thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news