Tin mới

Anh em mạnh gấp 3 lần Yamaha Exciter được giới thiệu khiến tín đồ tay côn nháo nhác

Thứ ba, 17/11/2020, 17:39 (GMT+7)

Mẫu xe mới là anh em của Yamaha Exciter được "lột xác" cả về thiết kế và động cơ, hứa hẹn sẽ khiến thị trường xe máy rạo rực, các đối thủ run rẩy.

Mới đây, triển lãm xe tại Thái Lan đã giới thiệu tới công chúng mẫu xe cực mới cho thị trường Đông Nam Á. Siêu phẩm đến từ một thương hiệu quen thuộc đã từng vang danh với mẫu Yamaha Exciter.

Cận cảnh siêu phẩm Yamaha MT-03 2021 (ảnh internet)

Lần này, hãng xe Nhật Yamaha cho ra mắt mẫu xe mang tên MT-03 2021, dự kiến sẽ được trưng bày trong sự kiện Motor EXPO 2020 vào tháng 12 tới đây.

>> Xem thêm: Honda Wave Alpha bóng loáng chấp mọi kỷ lục phá giá chỉ còn vài triệu đồng, tậu ngay kẻo lỡ

Xét về ngoại hình, anh em của Yamaha Exciter có sự thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt là việc bố trí 3 cụm đèn LED ở các vị trí khác nhau, bộ fairing mang lại cảm giác ngồi thư thái cho người điều khiển, bảng điều khiển mới giúp hiển thị nhiều thông số...

Xe sử dụng khối động cơ DOHC 2 xy lanh, dung tích 321cc giúp đem đến sức mạnh cho xe lên tới 42 mã lực, tại 10750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 29.6 Nm tại 9000 vòng/phút.

>> Xem thêm: 'Quái kiệt' nhà Honda tung siêu phẩm phủ đầy công nghệ cao, rẻ bằng nửa Honda SH

Ngoài ra, MT-03 2021 còn được tích hợp hệ thống đánh lửa TCI, truyền động bằng hộp số 6 cấp và có ly ướt. Chỉ qua những thông số đó có thể thấy mẫu xe tay côn này sở hữu sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter đang được bán tại Việt Nam.

Hiện tại, giá của Yamaha MT-03 2021 vẫn chưa được công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news