Tin mới

Yamaha giới thiệu đối thủ phá tan giấc mộng của Honda Air Blade, Honda Vision đẹp từ thiết kế đến công nghệ

Thứ năm, 12/11/2020, 15:01 (GMT+7)

Honda Air Blade đang rơi vào thế bế tắc, Honda Vision cũng chỉ mới vừa vực dậy để cải thiện doanh số thì lại phải gánh chịu thêm một đối thủ sừng sỏ đến từ Yamaha.

Cùng trong một tầm giá với Honda Air Blade, Lexi 125 VVA S 2021 của Yamaha đang gây được ấn tượng mạnh mẽ khi chính thức được trình diện. Trước mắt, thị trường để mẫu xe này giương vây là Indonesia và xe đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Lexi 125 VVA S 2021 (ảnh internet)

Được thiết kế dựa trên ý tưởng của sự khỏe khoắn, thể thao, Lexi 125 VVA S 2021 không quá đồ sộ nhưng lại đủ hầm hố để đe nẹt nhiều đối thủ trong cùng tầm giá của Honda.

>> Xem thêm: Honda Wave cũ phá giá chỉ còn 3 triệu đồng, cơ hội mua xe ngon giá rẻ đã tới

Động cơ cực ngầu

Xe được trang bị hệ thống đèn LED dọc chiều thân xe giúp hệ thống chiếu sáng nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp đồng hồ LCD, cổng sạc pin cho điện thoại và đặc biệt là chìa khóa thông minh giúp xe được nâng cao an toàn.

Hệ thống đèn xịn xò

Chưa hết, chính động cơ 125cc với khả năng làm mát bằng dung dịch giúp cho tân binh của Yamaha được tăng sức mạnh đáng kể. Hệ thống an toàn như phanh ABS hiện đại cũng được trang bị đầy đủ...

>> Xem thêm: Vượt mặt nhiều mẫu xe châu Âu, 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Đại sứ quán Áo

Xe đẹp, giá lại vô cùng phải chăng khi chỉ ở mức 21.355.000 Rupiah tương đương 33,8 triệu đồng. Lexi 125 không chỉ khiến Honda Air Blade và cả Honda vision cũng phải e sợ nếu như được đưa về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news