Tin mới

Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh' khi Yamaha Exciter bản mới gây thất vọng tràn trề

Thứ năm, 29/10/2020, 16:06 (GMT+7)

Thông tin Yamaha Exciter ra mắt từng khiến giới xe côn nóng lòng háo hức, những tưởng sẽ khiến đối thủ Honda Winner X phải lao đao, nhưng cuối cùng gió đã đổi chiều.

Vừa qua, "ông lớn" Yamaha đã khiến thị trường xe máy tay côn sục sôi khi quyết định tung ra phiên bản mới nhất của Yamaha Exciter 150. "Con cưng" của hãng xe đến từ Nhật Bản với tham vọng khiến cho người anh em đồng hương Honda Winner X phải lao đao.

Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh' khi Yamaha Exciter mắc sai lầm (ảnh internet)

Để thực hiện được ý đồ này, Exciter 150 đã tung ra 4 tùy chọn màu đầy bắt mắt xưng tên "The Four Kings". Mỗi "ông vua" lại có một biệt danh cực ngầu, lần lượt là Night Flash, Blue Raptor, Green Beast và Fire Dust. Đặc biệt, giá của chúng không khác nhau như lớp áo phủ ngoài mà bán đồng giá 48 triệu đồng.

>> Xem thêm: Đối thủ Kia Morning chưa một lần 'dao kéo' tuyên bố phá giá chỉ bằng Honda SH, dân tình nháo nhào đòi mua

Ngay khi được trình diện, đối thủ của Honda Winner X đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Điều được đánh giá cao ở mẫu xe này là ngoại hình trẻ trung, cá tính, vô cùng năng động. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để cạnh tranh được với các đối thủ không ngừng cải tiến.

4 màu Yamaha Exciter 150 vô cùng sặc sỡ được trình làng (ảnh internet)

Hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu khi trên một diễn đàn bất ngờ bóc mẽ Yamaha Exciter 150 chỉ được cái mã, còn gần như các trang thiết bị vẫn chẳng có gì thay đổi so với các phiên bản hiện hành.

>> Xem thêm: Kia Morning giảm giá cũng khó lòng soán ngôi vương Vinfast Fadil vì lý do khó ngờ

Như vậy, "con cưng" nhà Yamaha cũng chỉ là một phiên bản được thay đổi màu áo, chứ không hề có bất cứ một nâng cấp gì về động cơ hay thiết kế. Chính vì vậy, song song với những lời khen khợi, Exciter 150 cũng phải gánh chịu sự thất vọng nặng nề từ khách hàng.

Với sự "lột xác" diện mạo bỏ quên công nghệ, Exciter 150 khó vượt mặt Honda Winner X (ảnh internet)

Thêm nữa, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc tung ra phiên bản mới vào thời điểm này của Yamaha với những thay đổi về màu sắc được xem như cách giúp cho hàng tồn nhanh chóng được "tẩu tán". Bởi với diện mạo bắt mắt, lượng khách hàng sẽ đổ xô mua, nhờ đó một lượng lớn hàng tồn sẽ được bán để đón hàng mới.

Bảng giá niêm yết của Honda Winner X

>> Xem thêm: Giá xe Honda SH hết thời kiệt quệ vẫn 'ngậm đắng nuốt cay' để đàn em giành thế thượng phong

Bảng giá niêm yết và đại lý của Yamaha Exciter 150

Hiện thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng nói chung và giới mê Yamaha Exciter 150 nói riêng. Nếu đây là sự thật thì Honda Winner X chẳng khác nào như "hổ mọc thêm cánh", tiếp đà vượt doanh số cuối năm.

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ là giá tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news