Tin mới

'Quái kiệt' nhà Honda tung siêu phẩm phủ đầy công nghệ cao, rẻ bằng nửa Honda SH

Thứ ba, 17/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Người anh em cùng nhà với Honda SH đã chính thức được lộ diện phiên bản mới nhất, mang sứ mệnh của thế hệ xe tay ga mới, phủ đầy công nghệ xịn xò.

Nhắc đến xe tay ga, Honda SH được mệnh danh là "ông hoàng". Tuy nhiên, nếu xét cả về diện mạo thì nhiều anh em khác sẵn sàng vượt mặt "vua tay ga" để giành thế thượng phong. Một trong số đó là Honda PCX 125 2021.

Đàn em của Honda SH - Honda PCX 125 (ảnh internet)

Thế hệ mới nhất của PCX 125 được Honda công bố trang bị động cơ hoàn toàn mới giúp cho xe đạt được tốc độ tốt hơn, cùng với đó là diện mạo thay đổi.

Đầu xe hầm hố

>> Xem thêm: Chưa ra mắt đối thủ Honda Winner X đã 'xưng vương xưng bá', cùng Yamaha Exciter 'cân' mọi đối thủ

Mặc dù chỉ là một dòng xe ga phân khối nhỏ nhưng so với nhiều tên tuổi lừng lẫy, Honda PCX 125 2021 vẫn được đánh giá là chiếc xe mang nhiều công nghệ cao cấp. Điển hình nhất là ông nghệ eSP+, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop-start và bộ đề ACG...

Cốp xe rộng thênh thang

Điểm nổi bật nhất của "con cưng" nhà Honda là hệ thống kiểm soát mô men xoắn chọn lọc Honda (HSTC), nó hoạt động như một hệ thống kiểm soát bám đường. Nhờ đó, xe bám đường rất chắc trong những điều kiện trơn trượt. Khi không sử dụng, hệ thống này có thể tắt.

>> Xem thêm: Kia Morning 2021 hơn 200 triệu chính thức về Việt Nam khiến khách Việt vỡ mộng vì phá giá

Nhiều bộ phận khác của xe được nơi nới rộng thêm để phục vụ nhu cầu của khách hàng như cốp rộng thêm 5 lít thành 30 lít, xe có ổ sạc USB Type-C, chìa khóa thông minh, giảm xóc kép, phanh đĩa thủy lực, ABS đơn kênh... Cỡ lốp cũng được cải tiến tăng lên và bình xăng đạt 8,1 lít...

Xe có 4 màu tùy chọn (ảnh internet)

Hiện tại, anh em của Honda SH đang cho ra 4 màu sơn để khách hàng có thể tùy chọn là màu trắng ngọc trai, màu đỏ candy, màu đen kim loại và màu xám kim loại.

>> Xem thêm: Honda Wave Alpha bóng loáng chấp mọi kỷ lục phá giá chỉ còn vài triệu đồng, tậu ngay kẻo lỡ

Tại Việt Nam, PCX 125 đời cũ đang được bán với giá 56,5 triệu đồng và 70,5 triệu đồng tương ứng với biến thể 125cc và 150cc. Hiện giá của Honda PCX 125 2021 chưa có giá chính thức nhưng được dự đoán sẽ không chênh quá nhiều so với bản cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news