Tin mới

Mẹ con bà Tân Vlog 'thấm đòn' sau sai lầm không thể sửa chữa của Hưng Vlog

Thứ ba, 17/11/2020, 15:43 (GMT+7)

Bà Tân Vlog từ một kênh Youtube gần trăm triệu người xem, tung hô hết lời giờ đây bị quay ra chỉ trích, tẩy chay rầm rộ vì sai lầm lớn đến từ kênh Hưng Troll.

Cách đây hơn 1 năm, kênh Youtube Bà Tân Vlog lần đầu tiên xuất hiện với những món ăn "siêu to khổng lồ" đã ngay lập tức nhận được sự yến mết bùng nổ của dân mạng. Chính cách nói chuyện ngô nghê, chân quê của người phụ nữ bé nhỏ quê Bắc Giang đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Mẹ con bà Tân Vlog (ảnh internet)

Từ một kênh vô danh, chỉ sau 18 ngày, Bà Tân Vlog đã đạt được thành tích khủng, vang danh cả thế giới khi đạt 1 triệu lượt subscriber. Cũng từ đây, hàng loạt các kênh Youtube khác đạo nhái ý tưởng đã ra đời tràn ngập nền tảng này.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang hỏi ý dân mạng về tình yêu 2 năm với Ngân 98, hậu lộ dấu hiệu chán chường

Xong, cái gì cũng có hai mặt, việc nổi tiếng quá nhanh khiến cho chính người trong cuộc bỏ qua nhưng tiêu chí cho sản phẩm, làm lố để câu views. Chỉ sau khoảng thời gian nổi tiếng không bao lâu, mẹ con bà Tân Vlog đã vấp phải những chỉ trích về việc mất vệ sinh, làm lố, quảng cáo bất chấp...

Giọt nước tràn ly cho sự chịu đựng của khán giả chính là việc con trai bà Tân Vlog cho ra những ý tưởng sai trái, mất vệ sinh, gây ảnh hưởng đến thế hệ tương lai như clip nấu cháo gà nguyên lông, dạy trẻ em trộm tiền...

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ gợi lại quá khứ từng một lòng một dạ với Ngô Kiến Huy nhưng bị phản bội

Cái kết cho những sự việc này là Hưng Vlog phải lên phường nộp phạt nhưng sâu xa hơn là sự tẩy chay tận cùng của khán giả, khiến Bà Tân Vlog từ một hiện mạng trở thành bị lãng quên dần.

Những sai lầm không thể tha thứ của Hưng Troll (ảnh internet)

Theo thống kê mới nhất, việc liên tục vướng scandal đã khiến kênh Youtube của Bà Tân Vlog bị hụt lượt xem rất lớn. Nếu như năm ngoái có tới 75 triệu lượt xem thì đến năm nay chỉ còn 17 triệu lượt xem. Còn số này không ngừng giảm.

>> Xem thêm: Nổi tiếng chẳng thua kém Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương giờ ra sao?

Nhiều người cho rằng, Bà Tân Vlog đã hết thời, phút huy hoàng kia chỉ là vụt sáng và đây cũng là bài học đắt giá cho những ai muốn theo con đường này phải cân nhắc kỹ lưỡng. Không điều gì đã dễ dàng nếu như không chịu đầu tư. Việc lợi dụng những chiêu trò phản cảm là nước đi nhìn trước sự thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news