Tin mới

Anh Minh Râu hot MXH: Chỉ ‘bán rau’ nhưng lại được tích xanh FB chỉ vì 1 lí do

Thứ năm, 22/07/2021, 17:22 (GMT+7)

“Anh bán rau’ Minh Râu bất ngờ đón nhận tin vui sau chuỗi ngày gây xôn xao mạng xã hội về tấm lòng của mình.

Thời gian qua, anh bán rau Minh Râu bất ngờ "gây bão" nhờ hành động đẹp trong thời gian dịch Covid-19 có diễn biến hết sức phức tạp. Cụ thể, Minh Râu đã bán rau không tăng giá, thậm chí trao tặng rau miễn phí cho những hoàn cảnh hoạn nạn trong mùa dịch.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hành động đẹp của anh đã lan tỏa sự tích cực và tinh thần nhân văn trong cộng đồng. Sự hào sảng, không ngần ngại, tham lam lãi cao thực phẩm của Minh Râu đã giúp bà con có nguồn thực phẩm sử dụng suốt mùa dịch.

Hành động của anh đã được đền đáp khi “Anh bán rau’ Minh Râu đã được cấp tick xanh chính chủ. Anh hài hước chia sẻ: "Hôm nay Facebook cấp tick xanh cho mình, mọi người ai nhận được tin nhắn cho số tài khoản thì không tin nhé. Nhiều người giả mạo lừa đảo. Mang tiếng...

Thông tin chính xác thì vào messenger Minh Râu tick xanh nhé... Trường hợp hi hữu có thể xảy ra (mình đi nhậu mà say quá bị người xấu lấy điện thoại của mình). Chắc ăn thì gọi video thấy mặt của mình thì ok".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng đều bày tỏ sự vui mừng, chia sẻ niềm vui với Minh Râu “bán rau” tốt bụng được Facebook cấp tích xanh. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: "Mặc dù chuyện này vô cùng bình thường nhưng nó là món quà dành cho tấm lòng của anh, lần nữa chúc mừng anh và gia đình", "Chúc mừng Minh Râu và gia đình nhé, thế này thì từ nay trở về sau sẽ không còn sợ bị lấy danh tiếng đi lừa đảo nữa rồi", "Hy vọng anh sẽ luôn mỉm cười và chia sẻ nguồn năng lượng tích cực ấy đến tới mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news