Tin mới

Showbiz hot 22/7: Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ thức cả đêm ôn Vật Lý, Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lộ clip bên 'chị đại'

Thứ năm, 22/07/2021, 14:29 (GMT+7)

Showbiz hot 22/7: Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ thức cả đêm ôn Vật Lý, Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lộ clip bên 'chị đại'

Đỗ Thị Hà lộ ảnh đăng quang hoa hậu Thế giới dù cuộc thi còn chưa diễn ra

Đỗ Thị Hà là hoa hậu luôn được người hâm mộ kì vọng, cô chính là hoa hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, được đánh giá cao vì có vóc dáng chuẩn và gương mặt khả ái. Cô sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,75m, và số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90.

Sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ bước vào cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế giới 2021. Đáng nói là dù cuộc thi còn chưa diễn ra nhưng Cộng đồng mạng đã lan truyền bức ảnh Đỗ Thị Hà đội vương miện khi đăng quang.

Showbiz hot 22/7: Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ thức cả đêm ôn Vật Lý, Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lộ clip bên 'chị đại' - Ảnh 1

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với loạt ảnh này, đây cũng là cách để fan hâm mộ gửi lời động viên, khích lệ tinh thần đến nàng hậu. Được biết đây là tấm ảnh do người hâm mộ ghép photoshop cho nàng hậu để ủng hộ tinh thần cho cô. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà Cô rất thần thái với chiếc vương miện được ghép.

Nhìn vào tình hình thực tế, dưới diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, Đỗ THị HÀ còn chưa có dịp trở lại TP.HCM để rèn luyện kĩ năng catwalk và makeup. Điều này khiến một bộ phận fan hâm mộ lo lắng việc chế ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang sẽ tạo áp lực cho nàng hậu trước cuộc thi.

Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lại tung chiêu 'ăn mày quá khứ' làm lộ clip bên 'chị đại'

Vị đại gia showbiz công khai theo đuổi Mỹ Tâm bất chấp thanh xuân không ai khác chính là "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Bẵng đi một thời gian không có tương tác hay nhắc về Mỹ Tâm, nay Mr Đàm lại khiến fan sôi sục khi "ăn mày quá khứ" tung lại clip kết hợp ăn ý bên Mỹ Tâm.

Showbiz hot 22/7: Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ thức cả đêm ôn Vật Lý, Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lộ clip bên 'chị đại' - Ảnh 2

Chia sẻ lại kỷ niệm bên Mỹ Tâm, Mr Đàm còn thừa nhận cảm xúc thăng hoa khi được cùng người mình yêu đơn phương bung xõa trên sân khấu. Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng và lập tức cặp đôi lại được đẩy thuyền đến bên nhau: "Nhìn anh chị đẹp đôi quá, vẫn mong một ngày Mr Đàm và chị đại Mỹ Tâm trở thành cặp đôi; Hai anh chị mà kết hợp với nhau thì quá xuất sắc rồi; Có một người yêu mình đến si mê, bất chấp thanh xuân như Đàm Vĩnh Hưng thì tốt biết mấy...".

Đã không ít lần Đàm Vĩnh Hưng công khai tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng Mỹ Tâm vẫn chỉ coi anh là tri kỷ là đồng nghiệp tốt của nhau.

Fan cũ bóc Ngô Diệc Phàm keo kiệt, vòi quà mà phải đồ Chrome Hearts mới chịu

Mới đây, một fan cũ từ thời nam ca sĩ còn ở EXO đã lên tiếng kể loạt lý do khiến cô "a kay" thần tượng. Bản thân Ngô Diệc Phàm vốn thích phụ kiện Chrome Hearts, khi đó fans còn tranh nhau mua và cô gái này không ngoại lệ. Khi cô mua quà và muốn tặng cho Ngô Diệc Phàm, cô hỏi làm sao đưa món quà này cho anh thì được anh trả lời thời gian, địa điểm ngay. Lúc ấy, cô gái suýt phát điên định đi mua xe đạp Chrome Hearts cho thần tượng nhưng thật may vì nghèo làm cho tỉnh mộng (được biết chiếc xe sang phiên bản giới hạn này có giá khoảng 60.000 USD).

Showbiz hot 22/7: Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ thức cả đêm ôn Vật Lý, Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lộ clip bên 'chị đại' - Ảnh 3

Những ai từng đu Ngô Diệc Phàm sẽ biết cô gái này đã từng mua rất nhiều phụ kiện Chrome Hearts cho anh. Bản thân Ngô Diệc Phảm đã nhiều lần ẩn ý về chuyện quà cáp khi nói chuyện với fans. Có nhiều fans biết chuyện này nên liên lạc tặng qua Kakaotalk rất nhiều. Chính tai cô gái này từng nghe Ngô Diệc Phàm nói về những món quà không đắt tiền là "fans tặng thứ rác rưởi gì vậy".

Sau khi cô gái trên tặng quà thì hỏi Ngô Diệc Phàm tại sao không lấy ảnh cô chụp làm avatar kakaotalk, do ảnh xấu hay sao? Không quá 2 ngày sau, Ngô Diệc Phàm thực sự đã lấy ảnh cô gái làm avatar. Cô gái còn bóc chuyện từng thấy Ngô Diệc Phàm đi cùng nhiều người mẫu khác nhau vào chung cư thời còn ở Hàn Quốc. Điều này khiến fan nữ này hốt hoảng.

Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ như PewPew, Độ Mixi thức cả đêm ôn thi Vật Lý

Mới đây, hình ảnh về một cô giáo dạy Vật Lý với khả năng "truyền cảm hứng" mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, kể cả những “học sinh ngoài 30” như Streamer đình đám Pewpew hay Độ Mixi chăm chỉ vào học mỗi đêm.

Đó là cô giáo Minh Thu, hiện, cô đang sống tại TP Vinh và sở hữu fanpage dạy online có đến 80.000 lượt theo dõi. Cô Minh Thu nổi tiếng vì có ngoại hình như idol Hàn Quốc, giọng nói ngọt ngào và đặc biệt là rất teen và hiểu tâm lý học sinh.

Showbiz hot 22/7: Cô giáo khiến ‘hội HS 30’ thức cả đêm ôn Vật Lý, Đại gia theo đuổi Mỹ Tâm lộ clip bên 'chị đại' - Ảnh 4

Khác với giáo viên ít tương tác trên mạng xã hội, cô Minh Thu luôn sẵn sàng trao đổi với học trò trên không gian mạng xã hội, đó là lí do trang cá nhân của cô có tới hàng chục nghìn lượt theo dõi!

Livestream dạy học của cô thu hút hàng ngàn lượt xem, mới đây cộng đồng mạng còn phát hiện những hot streamer đình đám như Pewpew, Độ Mixi dù tuổi ngoài 30 những vẫn và nghe cô giảng bài môn Vật lý. Điều này khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news