Tin mới

Anh Nguyễn Chí Toàn chủ thương hiệu Chảo Gang Việt: Xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt”

Thứ sáu, 03/02/2023, 13:57 (GMT+7)

Khởi đầu bằng con số 0 tròn trĩnh, vừa đi vừa học, kiên trì gần 5 năm, anh Nguyễn Chí Toàn khởi nghiệp thành công khi bắt đầu kinh doanh với vai trò là nhà sáng lập thương hiệu Chảo Gang Việt.

Anh Nguyễn Chí Toàn chủ thương hiệu Chảo Gang Việt: Xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt” - Ảnh 1
 

Cũng như hầu hết các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, thời gian đầu chính là khoảng thời gian thử lửa khốc liệt đối với anh Toàn. Trước khi sáng lập thương hiệu Chảo Gang Việt, anh Chí Toàn chia sẻ "Điều tôi trăn trở đến mất ăn mất ngủ, đau đáu ngày đêm, mong muốn sản phẩm Chảo Gang Việt của mình được sản xuất và phổ biến tới mọi gia đình Việt Tôi muốn người Việt sẽ được dùng chảo gang thô sản xuất tại Việt Nam. Anh Toàn đã tìm hiểu tài liệu, cách gia công, chế tạo sản phẩm trên internet, học hỏi thêm các đơn vị chuyên chế tạo gia công về gang đúc tại Việt Nam để thử nghiệm cho ra sản phẩm hoàn thiện nhất.

Anh Nguyễn Chí Toàn chủ thương hiệu Chảo Gang Việt: Xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt” - Ảnh 2
 

Anh Toàn cho biết: “Chảo Gang Việt được phối hợp các công đoạn nấu luyện gang, đúc phôi, gia công, tại Đồng Nai, Thái Nguyên. Các công đoạn quan trọng để tạo nên độ chống dính tự nhiên cho chảo là đánh bóng, xử lý nhiệt, tôi chảo bằng dầu ăn nhiều lớp được anh Toàn trực tiếp hoàn thiện trên từng chiếc chảo. Chảo Gang Việt được phân tích so sánh kĩ càng với các sản phẩm chảo gang nhập khẩu, nên tính an toàn, công năng sử dụng được cải tiến triệt để, đem đến sự sử dụng thuận tiện thoải mái nhất cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 5 năm và được tư vấn sử dụng trọn đời, mang tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối với sản phẩm Chảo Gang Việt.”

Anh Nguyễn Chí Toàn chủ thương hiệu Chảo Gang Việt: Xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt” - Ảnh 3
 

Không tự nhận mình là doanh nhân: “Tôi rất ngại mọi người gọi tôi là doanh nhân, tôi chưa dám nhận nhưng tôi vẫn ngày đêm nỗ lực phát triển thương hiệu Chảo Gang Việt sẽ là 1 công ty lớn mạnh và Xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt”.

Anh Nguyễn Chí Toàn chủ thương hiệu Chảo Gang Việt: Xây dựng niềm tin để “người Việt dùng hàng Việt” - Ảnh 4
 

Khi được hỏi về bí quyết thành công và lời khuyên cho các bạn trẻ khởi nghiệp, anh Nguyễn Chí Toàn chia sẻ: “Tuổi trẻ có sức khoẻ, có tương lai phía trước. Vì vậy các bạn phải sống có “mục tiêu” - “kế hoạch” - và “hành động”.  Và cuối cùng anh Toàn mong muốn Thương hiệu Chảo Gang Việt sẽ trờ thành 1 phần không thế thiếu trong căn bếp của người Việt, người Việt tự hào dùng hàng Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news