Tin mới

Ảnh thời học sinh của Triệu Lộ Tư được 'khai quật', đến fan ruột dụi mắt mãi cũng chẳng nhận ra

Thứ hai, 24/05/2021, 11:09 (GMT+7)

Cùng một góc chụp, nhưng Triệu Lộ Tư hiện tại và quá khứ khác xa một trời một vực, phải chăng cô nàng đã “dậy thì thành công’

Triệu Lộ Tư là một trong những “tiểu hoa đán” đình đám tại Trung Quốc. Sở hữu gương mặt khả ái cùng lối diễn xuất nhí nhảnh, cô nàng nhanh chóng để lại dấu ấn sâu đậm trong làng giải trí của đất nước tỷ dân. Nữ minh tinh còn được mệnh danh là “thánh nữ xuyên không” khi đảm nhận nhiều vai chính có nội dung nhí nhảnh, đáng yêu. Chưng dừng lại ở đó, mỹ nhân họ Triệu còn được các thương hiệu thời trang đình đám săn đón, thường xuyên xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa của các tạp chí thời trang danh giá.

Vẻ đẹp ngọt ngào, tựa 'băng thanh' của Triệu Lộ Tư
Vẻ đẹp ngọt ngào, tựa "băng thanh" của Triệu Lộ Tư

Cũng chính bởi vậy, mà những hình ảnh thời quá khứ của Triệu Lộ Tư luôn trở thành chủ đề hot được hội mê “khai quật” ưu ái. Mới đây, một blogger đã "đào" lại được bức ảnh thuở còn ngồi trên ghế nhà trường của nữ minh tinh. Điều đáng nói, nhan sắc của cô nàng lúc bấy giờ hoàn toàn khác xa “một trời một vực” so với hiện tại. Đôi mắt bé hơn, sống mũi cũng không cao bằng, thậm chí nước da có phần kém tươi sáng hơn.

Bức ảnh thuở còn ngồi trên ghế nhà trường của nữ minh tinh được một blogger 'khai quật'.
Bức ảnh thuở còn ngồi trên ghế nhà trường của nữ minh tinh được một blogger "khai quật".

Ngay lập tức, một màn so sánh đã được netizen nhanh chóng đưa ra. Cùng góc chụp “thần thánh”, sắc vóc của cô nàng giờ đây khác hẳn. Sống mũi cao, đôi mắt có hồn, bờ môi chum chím, phải chăng Triệu Lộ Tư đã có màn dậy thì thành công.

Cũng là góc chụp 'thần thánh', nhưng giờ đây, Triệu Lộ Tư đã trở thành mỹ nhân hàng đầu của Cbiz.
Cũng là góc chụp "thần thánh", nhưng giờ đây, Triệu Lộ Tư đã trở thành mỹ nhân hàng đầu của Cbiz.

Bên cạnh đó, Blogger này còn chia sẻ thêm nhiều tấm hình đời thường của tiểu mỹ nhân họ Triệu. Nhan sắc đẹp đến mê hoặc quả thực khiến bao chị em ghen tị.

Khoảnh khắc đời thường của mỹ nhân họ Triệu khiến không ít netizen ghen tỵ.
Khoảnh khắc đời thường của mỹ nhân họ Triệu khiến không ít netizen ghen tỵ.

Trang phục đời thường của Triệu Lộ Tư cũng vô cùng đơn giản, nữ minh tinh sinh năm 1998 tôn thờ style bánh bèo chúa, nhưng visual vẫn thuộc hạng đỉnh của chóp.

Ảnh thời học sinh của Triệu Lộ Tư được 'khai quật', đến fan ruột dụi mắt mãi cũng chẳng nhận ra - Ảnh 1
Nhí nhảnh và rất đáng yêu.
Nhí nhảnh và rất đáng yêu.

Mỗi lần nở nụ cười, mỹ nhân họ Triệu như khiến ai nấy chìm đắm trong mật ngọt. Mọi khoảnh khắc, mọi góc chụp đều vô cùng xinh tươi, nhí nhảnh.

Nụ cười tỏa nắng khiến các fan boy 'say như điếu đổ'.
Nụ cười tỏa nắng khiến các fan boy "say như điếu đổ".

Sau tiếng  vang của Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư đang quay lại đường đua điện ảnh với bộ phim "Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài ". Đồng hành cùng Lưu Đặc, ngọc nữ tiếp tục mang đến những pha “cười bò” bởi câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” với nam tổng tài.

Ảnh thời học sinh của Triệu Lộ Tư được 'khai quật', đến fan ruột dụi mắt mãi cũng chẳng nhận ra - Ảnh 2

Có thể thấy, bên cạnh khả năng diễn xuất, nhan sắc đẹp tựa "băng thanh ngọc khiết" chính là yếu tố song song giúp Triệu Lộ Tư đến gần hơn với khán giả Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Triệu Lộ Tư