Tin mới

Triệu Lộ Tư trở lại với ‘Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài’, ngoài khả năng ‘tấu hài’ thì còn ti tỉ thứ đáng để xem

Thứ năm, 20/05/2021, 11:56 (GMT+7)

Sau tiếng vang của Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư quay lại đường đua điện ảnh với vai diễn “tấu hài” trong bộ phim "Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài "

Sau thành công bất ngờ của Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư chính thức trở lại với sân chơi mà mình thân quen nhất - phim ngôn tình hài hước. Vẫn là màu sắc lầy lội và tình yêu "oan gia ngõ hẹp" nảy sinh từ sự cố cùng nam chính, sự trở lại lần này của Triệu Lộ Tư bên canh khả năng “tấu hài” thì còn có gì để giữ chân người xem? 

Triệu Lộ Tư trở lại với ‘Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài’, ngoài khả năng ‘tấu hài’ thì còn ti tỉ thứ đáng để xem - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư rải muối “ngợp trời”

Vốn gắn liền với hình ảnh lầy lội, mặn mòi, Triệu Lộ Tư dần gây dựng thương hiệu “ngọc nữ” trong làng ngôn tình hài hước. Sự trở lại của cô trong ‘Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài’, nữ diễn viên hóa thân thành Cố An Tâm.

Triệu Lộ Tư trở lại với sân chơi 'ngôn tình hài hước'
Triệu Lộ Tư trở lại với sân chơi "ngôn tình hài hước"

Cố An Tâm là một cô shipper có vẻ ngoài sáng sủa, năng nổ. Dù cuộc sống có chút bộn bề, công việc tuy có phần vất vả nhưng tinh thần thì luôn phơi phới, hết mực yêu đời. Sau khi có Lăng Việt (nam chính do Lưu Đặc thủ vai) đến sống chung, sinh hoạt hằng ngày của Cố An Tâm càng bị xáo trộn thêm, và thế là nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu từ đây. Bên cạnh nhịp sống “quay cuồng như máy”, sự tự nhiên như có như không của nam chính là yếu tố khiến bộ phim được dân tình mong đợi.

Triệu Lộ Tư trở lại với ‘Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài’, ngoài khả năng ‘tấu hài’ thì còn ti tỉ thứ đáng để xem - Ảnh 2
Nam chính Lăng Việt ( do Lưu Đặc thủ vai) cũng mặn mòi chẳng kém.
Nam chính Lăng Việt ( do Lưu Đặc thủ vai) cũng mặn mòi chẳng kém.

Mối tình “oan gia ngõ hẹp” với tổng tài “mlem mlem” cùng cảnh “so hot” xuất hiện siêu liên tục

Độ 'mlem mlem' của nam chính chắc hẳn khiến nhiều fan girl rụng rời
Độ "mlem mlem" của nam chính chắc hẳn khiến nhiều fan girl rụng rời

Cốt truyện của bộ phim được xây dựng thông qua một tai nạn dở khóc dở cười. Theo như trailer công bố trước đó, Cố An Tâm trong quá trình “hành nghề” đã đụng phải nam chính Lăng Việt văng xa 8 mét khiến anh trọng thương. Cũng chính từ đó, cô nàng sau này trở thành "bảo mẫu" bất đắc dĩ, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho tổng tài.

Triệu Lộ Tư trở lại với ‘Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài’, ngoài khả năng ‘tấu hài’ thì còn ti tỉ thứ đáng để xem - Ảnh 3

Đã là ngôn tình thì không thể thiếu được những pha “so hot” rồi. Hai cuộc đời trái ngược bỗng va vào nhau, sau đó cùng nhau sống dưới một mái nhà nhỏ, từ đó này sinh tình cảm và đây cũng là lúc khán giả “đứng ngồi không yên” với hàng loạt tình huống lãng mạn tột đỉnh.

Nhiều cảnh 'so hot' con dận chắc chắn 'đứng ngồi không yên'.
Nhiều cảnh "so hot" con dận chắc chắn "đứng ngồi không yên".

Những hình ảnh mới mẻ chưa từng có trong tiền lệ của Triệu Lộ Tư được “show” sạch sành sanh

Vẫn là câu chuyện tình "cười ra nước mắt", nhiều yếu tố trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài khiến người xem nhớ đến siêu hit Yêu Em Từ Dạ Dày vào năm trước. Thế nhưng Triệu Lộ Tư lại mang đến nhiều hơn thế trong lần nhập vai này. Cô không còn được bạn trai lớn bảo bọc, cưng chiều trong Yêu Em Từ Dạ Dày, mà phải “tự lực tự cường”, cố gắng lăn xả để mưu sinh, kiếm những đồng tiên từ mô hôi công sức để trang trải cho cuộc sống. Với tính cách mạnh mẽ, chắc chắn, Triệu Lộ Tư trong dự án mới này sẽ gây ra nhiều “hậu quả” hơn chon am chính.

Nền nhà lênh láng nước....
Nền nhà lênh láng nước....
... đến căn bếp đen kịt khói
... đến căn bếp đen kịt khói

Về nam chính, Lăng Việt lại là một "cậu ấm" trắng trẻo, không gai góc. Đặc biệt khi đã mất trí nhớ, anh chàng lại càng rơi vào cõi u mê hơn xưa, hằng ngày quanh quẩn trong căn hộ nhỏ của Cố An Tâm mà không nhớ ra mình là một thiếu gia. Tuy nhiên về sau, khán giả có thể yên tâm vì anh chàng này sẽ nhanh chóng nhớ ra “vạch xuất phát” bản thân, có trong tay sự nghiệp và người mình yêu.

Cái kết không biết như thế nào nhỉ?
Cái kết không biết như thế nào nhỉ?

Bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/5/2021. Lịch chiếu hằng tuần sẽ được Tinmoi cập nhật liên tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news