Tin mới

Mỹ nhân sở hữu biệt thự 40 tỷ phản pháo khi bị tố đu bám Mai Phương để nổi danh

Thứ tư, 08/04/2020, 15:29 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương, nữ ca sĩ Vy Oanh đã vấp phải phản ứng dữ dội từ dân tình.

Thời gian vừa qua, sự ra đi của Mai Phương và câu chuyện ai sẽ nhận nuôi con gái của cố nữ diễn viên là câu chuyện nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Xoay quanh chuyện nhận nuôi dưỡng bé Lavie, khá nhiều thông tin về các nghệ sĩ, bố của bé cũng như gia đình của cố nghệ sĩ Mai Phương được đăng tải.

Trong số đó Vy Oanh nhận phải nhiều phản ứng trái chiều khi lên tiếng nhận nuôi con gái của cố nữ diễn viên Mai Phương.

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, Vy Oanh tiết lộ rằng cô đã từng đề nghị Mai Phương cho phép cô được phép nuôi dưỡng bé Lavie tuy nhiên Mai Phương đã từ chối. Thời điểm này cố nữ diễn viên tiết lộ sẽ gửi bé vào chùa.

Vy Oanh từng tiết lộ cô đã có đề nghị nhận nuôi bé Lavie con cố diễn viên Mai Phương nhưng bị từ chối. Ảnh: Internet

Nữ Ca sĩ Vy Oanh cũng tiết lộ rằng cô không quá thân với Mai Phương và chỉ gặp gỡ vài lần trong các show diễn, cô thấu hiểu tình cảnh của Mai Phương và mong mọi người nên tôn trọng những những trong cuộc.

"Tôi cũng tin rằng Huy đang cố gắng cho một tương lai tốt hơn cho con, nhưng không may mọi chuyện không được như ý nên kéo dài thời gian và không thể làm gì khác, gần như bất lực", Vy Oanh từng chia sẻ.

Vy Oanh cũng chụp những đoạn tin nhắn với Phùng Ngọc Huy - bố đẻ của bé Lavie lên trang cá nhân nhưng nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng cô đang cố tình đu bám vào câu chuyện của Mai Phương để nổi tiếng và gây sự chú ý.

Vy Oanh hiện tại đã có gia đình nhỏ hạnh phúc bên chồng doanh nhân và sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Ảnh: Facebook

Trước những phản ứng này, Vy Oanh đã có màn đáp trả cực gắt "Chị thì thương hoàn cảnh của bé và nêu chính kiến của mình để mọi người có cái nhìn đa chiều, còn lại chưa từng phát ngôn thay ai bao giờ. Đứng trước một đứa trẻ đáng thương, chị cũng chỉ muốn bảo vệ và nhận nuôi cháu ăn học nên người và bảo lãnh con sang Mỹ theo diện con nuôi. Nhưng giờ đã có ba cháu lo nên chị không có ý kiến. Nếu tấm lòng của chị bị xem là 'tài lanh' thì xem như chị có lỗi quá rồi".

Ngay khi đăng tải dòng đáp trả này, Vy Oanh nhận được nhiều bình luận và lời động viên, ủng hộ.

Vy Oanh cùng tuổi với cố diễn viên Mai Phương, được biết đến là ca sĩ nổi tiếng.

Tuổi thơ của cô đã trải qua khá nhiều cơ cực khi phải đi tu từ nhỏ do nhà nghèo. Vì đam mê ca hát nên cô được các sơ cho đi học đàn và nhạc.

Sau 10 năm tích cóp cô đã xây được căn nhà khang trang cho cha mẹ sinh sống. Miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, hiện tại Vy Oanh đã có chỗ đứng trong làng nhạc Việt và một gia đình nhỏ với chồng doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news