Tin mới

Thả ảnh ngọt ngào cùng mẹ chồng, Đông Nhi lại gây xôn xao với chi tiết lạ trên mặt

Thứ tư, 08/04/2020, 11:12 (GMT+7)

Trong bức ảnh đăng tải mừng sinh nhật mẹ chồng mới đây, Đông Nhi tiếp tục gây chú ý với bước ảnh cận mặt sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đám cưới thế kỷ hoành tráng xôn xao showbiz Việt, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào hậu kết hôn và nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của đông đảo dân tình.

Hình ảnh Đông Nhi khoe ảnh ngọt ngào bên mẹ chồng trong dịp sinh nhật. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Đông Nhi và gia đình nhà chồng cũng là mối quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Không để các fan phải tò mò, Đông Nhi mới đây đã hào hứng chia sẻ hình ảnh mình cùng ông xã Ông Cao Thắng chúc mừng sinh nhật mẹ chồng hết sức ấm cúng.

Chiếc mũi của cô hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu của Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Facebook

Hình ảnh và dòng trạng thái 'Chúc Mami tuổi mới cười thật nhiều, luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc bên gia đình mình' nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình.

Mặc dù bức ảnh khoe mối quan hệ tình tứ và ngọt ngào của Đông Nhi và mẹ chồng nhưng tâm điểm lại là bức ảnh cận mặt của cô trước ồn ào thẩm mỹ.

Cụ thể, trong bức ảnh tự sướng cùng ông xã Ông Cao Thắng, ở những góc nghiêng, dân tình không nhận ra sự bất ổn với chiếc mũi như trước đó.

Trước đó, Đông Nhi gây xôn xao với chiếc mũi khác lạ trong một talk show, làm dấy lên nghi vấn cô đã đụng đến dao kéo.

Hình ảnh khác lạ của Đông Nhi trước đó làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, trong bức ảnh mới đây, nhiều người nhận ra có thể do lỗi trang điểm khiến cho chiếc mũi của Đông Nhi bị khác lạ đi như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news