Tin mới

Anh trai Song Joong Ki có động thái 'đá đểu' em dâu cũ Song Hye Kyo?

Thứ hai, 02/11/2020, 21:27 (GMT+7)

Hình ảnh mới được anh trai Song Joong Ki chia sẻ được cho là màn nhắc khéo về em dâu cũ Song Hye Kyo.

Mới đây, Song Seung Ki - anh trai của tài tử Song Joong Ki đã dẫn 2 con của mình đến hậu trường phim để thăm em trai. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Song Joong Ki diện vest bảnh bao và tỏ ra vui mừng, thích thú khi được chơi cùng các cháu phía hậu trường phim. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người nhận thấy Song Joong Ki là người chú thực thụ khi hết mực chăm sóc cho cháu ruột.

Anh trai Song Joong Ki dắt con tới phim trường của em trai

Trước những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng cho rằng anh trai Song Joong Ki đang muốn "đá đểu" em dâu cũ Song Hye Kyo. Bởi Song Seung Ki muốn nhấn mạnh rằng người khiến hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đổ vỡ không ai khác chính là Song Hye Kyo. Trong khi Song Joong Ki mong muốn có con, khao khát làm cha thì Song Hye Kyo lại không thực hiện kế hoạch sinh con vì còn mải mê sự nghiệp.

Khoảnh khắc Song Joong Ki đùa vui bên các cháu

Trước đó không lâu, vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại nóng trên các mặt báo khi xuất hiện thông tin tài tử Hậu duệ mặt trời là người thúc ép để vợ mình nhanh chóng hoàn tất giấy tờ thỏa thuận ly hôn. Cụ thể, Song Joong Ki đã yêu cầu Song Hye Kyo "tích cực hơn trong quá trình xử lý giấy tờ ly hôn". Tin nhắn cũng được gửi tới Song Hye Kyo sau khi Song Joong Ki đơn phương đệ đơn ly hôn lên tòa án mà không hề thông báo với vợ. Tức là Song Hye Kyo là người thụ động trong việc ly hôn.

Hiện tại, Song Joong Ki tập trung trở lại cho sự nghiệp với việc tham gia hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên, thời gian gần đây trên phim trường anh luôn gặp phải "vận đen" khi buộc tạm dừng quay phim Bogota ở Colombia vì dịch bệnh. Tác phẩm điện ảnh Space Sweepers cũng không thể ra rạp vào tháng 9 và phải quay sang phát trên nền tảng Netflix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news