Tin mới

Bí mật đằng sau lý do Song Joong Ki ép Song Hye Kyo ký đơn ly hôn là gì?

Thứ năm, 29/10/2020, 15:50 (GMT+7)

Dù cuộc hôn nhân đã ly hôn hơn 1 năm nhưng nguyên nhân khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo đường ai nấy đi vẫn là bí ẩn được nhiều người quan tâm.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng dư âm của cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, bất ngờ xuất hiện một số chi tiết bí mật đằng sau cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo qua lời kể của các vị luật sư và phóng viên khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo đó, một vị luật sư này đã cho biết chính Song Joong Ki là người gửi tin nhắn thúc ép Song Hye Kyo ly hôn. Điều đáng nói là tin nhắn gửi sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn lên tòa án mà không có thông báo trước với vợ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng.

Nhiều nguyên nhân xuất hiện tại thời điểm cặp đôi ly hôn nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận khiến người hâm mộ không biết cái nào thật, cái nào giả. Một nguồn tin được cho là người trong giới tiết lộ rằng, cả hai hạnh phúc trong 1 năm đầu sau khi kết hôn nhưng sau đó là chuỗi ngày cãi nhau liên tục. Nguyên nhân được cho là Song Hye Kyo không hòa hợp vói gia đình nhà chồng.

Nguồn tin này còn chỉ ra chi tiết rằng Song Joong Ki thì rất thân thiết với người thân, họ hàng nhưng Song Hye Kyo lại tính cách quá lãnh đạm, việc kết hôn và trở thành nàng dâu truyền thống đối với nữ diễn viên là một áp lực lớn. Do đó, mỗi lần tụ tập cùng họ hàng và gia đình bên chồng thì nữ diễn viên đều không tham gia, lâu dần đã tạo nên khoảng cách.

Cả hai có nhiều mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân chóng vánh.

Chính những điều đó dần tạo nên vết nứt khiến Song Joong ki cho rằng cô không tôn trọng gia đình của mình còn phía Song Hye Kyo lại cảm thấy quá áp lực khi phải làm khác với tính cách của mình.

Đỉnh điểm cuộc mâu thuẫn của cả hai chính là trong cuộc tranh cãi với nhau, Song Hye Kyo đã có lời nói đụng chạm tới gia đình Song Joong Ki khiến anh tức giận và quyết định ly hôn ngay lập tức. Thời điểm đó, anh trai của Song Joong Ki cũng đã nói bóng gió về chuyện gia đình có mâu thuẫn với em dâu khó hàn gắn.

Dù vậy những đến nay cũng chỉ là tin đồn xuất phát trên mạng xã hội chứ chưa được người trong cuộc tiết lộ sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news