Tin mới

Anh trai và em gái hoán đổi giới tính cho nhau

Thứ ba, 08/12/2015, 14:29 (GMT+7)

Sau khi em gái tiết lộ giới tính thật của mình với bố mẹ thì người anh trai cũng cho bố mẹ biết mình là người chuyển giới. 

Sau khi em gái tiết lộ giới tính thật của mình với bố mẹ thì người anh trai cũng cho bố mẹ biết mình là người chuyển giới.

Theo tin tức từ Daily Mail, một cặp vợ chồng người Mỹ đã vô cùng bất ngờ khi cả cô con gái rồi cậu con trai của mình lần lượt lên tiếng thú nhận với bố mẹ về giới tính thật của chúng và bày tỏ mong muốn được chuyển giới để trở về với con người thật của mình.

Bà Beth McGarrity và chồng là ông Russ, chuyển đến Cincinnati, bang Connecticut (Mỹ), khi hai con của họ là Russie và Aly còn nhỏ. Họ nhận thấy các con khác với những đứa trẻ bình thường từ rất sớm.

Cậu con trai Russie khi còn học tiểu học và hiện tại, sau khi đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính và lấy tên là Rai. Ảnh: Daily Mail

Ngay từ lúc 5 tuổi, cậu bé Russie chỉ thích chơi với các bé gái trong khi Aly, 2 tuổi, lại chỉ thích chơi đá bóng với các bạn trai.

Mẹ của cả hai - bà Beth McGarrity kể rằng, lúc ở trường trung học, cậu bé bị bạn bè bắt nạt do từ chối nhượng bộ trước các áp lực và luôn thể hiện vẻ ngoài ái nam, ái nữ.

"Con không chọn con người của mình. Con ước có cách nào đó để con không phải sống như thế này", Russie nói với bố mẹ.

Bà McGarrity tiết lộ bản thân luôn biết các con của mình có đôi chút khác biệt. Tuy nhiên, bà và chồng bắt đầu lo lắng khi con trai dần dần bị trầm cảm. Trường của Russie cũng phải chật vật mới hiểu được cuộc đấu tranh của cậu và thậm chí từng đe dọa đuổi học sau khi cậu chạy vào phòng vệ sinh nữ.

Trong khi Russie phải đấu tranh với chính bản thân mình thì vợ chồng bà Beth đã để cho cô con gái Aly ăn mặc theo phong cách tomboy vì cá tính của cô bé.

Tuy nhiên, tự sâu trong đáy lòng, Aly biết mình không chỉ là cô bé tomboy nghịch ngợm mà còn hơn thế nữa.

Sau khi tra cứu tài liệu về người chuyển giới (những người sinh ra với những đặc điểm cơ thể thuộc giới tính này, về mặt sinh học, nhưng lại mang giới tính thực thuộc nửa bên kia) trên internet, cô bé nhận ra mình đã sinh ra nhầm giới tính và rằng bản thân muốn trở thành một đứa con trai.

Cô bé Aly khi còn nhỏ (trái) và trở thành chàng trai Gavin của hiện tại. Ảnh: Daily Mail

Với sự ủng hộ của anh trai, Aly đã lấy hết can đảm để nói với mẹ Beth rằng: "Con đã hiểu điều gì đang xảy ra bên trong con người con. Con biết mình là người chuyển giới. Con luôn muốn trở thành con trai. Con chưa bao giờ nói điều này với mẹ, nhưng từ lúc bé, mỗi lần đi ngủ con lại ước khi tỉnh dậy đã biến thành một cậu bé".

Được sự ủng hộ vô điều kiện của mẹ, Aly bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính sau khi tốt nghiệp trung học, bao gồm một ca phẫu thuật cắt bỏ ngực.

Một tháng sau, Russie cũng bật khóc khi thông báo với bố mẹ rằng anh cũng là người chuyển giới. Sau khi được tư vấn, cả hai anh em họ quyết định cùng chuyển giới.

Russie và Aly, hiện 20 và 17 tuổi, đã đổi tên thành Rai và Gavin.

Hai anh em nhà McGarrity sau khi chuyển giới. Ảnh: Daily Mail

"Nhiều người hỏi tôi có cảm thấy như mất đi thứ gì đó không, nhưng tôi không có cảm giác ấy. Con trai và con gái tôi đang được sống theo cách mà chúng muốn", bà Beth nói.

Chính sự ủng hộ kiên định và vô điều kiện của vợ chồng McGarrity đã giúp cả 2 con của họ được sống đúng với con người thật của chúng. Gavin hiện sắp trải qua phẫu thuật để loại bỏ hai bầu ngực, trong khi Rai đã thực hiện một ca phẫu thuật mặt đầy đau đớn để trông nữ tính hơn. Rai hiện cũng đã có bạn trai và là chủ một video blog, thu hút tới hơn 6,5 triệu người xem về cuộc đời của mình như một phụ nữ chuyển giới.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em gái