Tin mới

Anh Tú khoe ảnh cực bảnh không góc chết, màn tương tác của Diệu Nhi mới là điểm nhấn

Thứ sáu, 07/07/2023, 15:14 (GMT+7)

Ngắm nhìn chồng trong bộ ảnh mới, Diệu Nhi vô cùng thích thú và có màn tương tác công khai trên MXH khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Anh Tú đã đăng tải loạt ảnh khoe vẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc, không một góc chết. Loạt ảnh nhanh chóng gây bão mạng nhưng sự chú ý của mọi người lại chỉ tập trung vào bình luận của Diệu Nhi dành cho chồng: "Đẹp gì mà đẹp dữ thần vậy trời".

Anh Tú đăng loạt ảnh cực bảnh trai
Anh Tú đăng loạt ảnh cực bảnh trai

Trong ảnh, Anh Tú diện trang phục đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đầy thần thái cuốn hút, vạn người mê khiến dân tình khó rời mắt. Đây không phải lần đầu tiên Anh Tú khiến MXH bùng nổ vì diện mạo điển trai, nhiều người đùa vui dù là ca sĩ nhưng nhan sắc của anh chàng còn hot hơn bao giờ hết.

Anh Tú khoe ảnh cực bảnh không góc chết, màn tương tác của Diệu Nhi mới là điểm nhấn - Ảnh 1
 
Anh Tú khoe ảnh cực bảnh không góc chết, màn tương tác của Diệu Nhi mới là điểm nhấn - Ảnh 2
 

Trước đó, Diệu Nhi trong đoạn video đăng tải cũng chủ động ghi lại chuyến du lịch kỷ niệm 8 năm ngày yêu của cả hai. Trong clip, đôi vợ chồng trẻ liên tục thể hiện hành động tình cảm, quan tâm đặc biệt tới đối phương.

Về phần Anh Tú, nam diễn viên từng tâm sự rằng anh chỉ muốn là một người đàn ông của gia đình. Ngoài ra, nam ca sĩ bộc bạch để có được ngày hôm nay anh đã luôn cố gắng hết sức trong công việc và giờ đây không hề nuối tiếc bất cứ điều gì cả.

Anh Tú khoe ảnh cực bảnh không góc chết, màn tương tác của Diệu Nhi mới là điểm nhấn - Ảnh 3
 

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú cũng là cặp đôi hết sức thú vị khi đàng gái từng là người tỏ tình một cách vô cùng thẳng thắn: "Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo".

Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng vì thế mà được dân tình vô cùng ngưỡng mộ. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi