Tin mới

Đang tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Diệu Nhi tự tin khoe giọng hát: Hành động với ông xã khiến fan trầm trồ

Thứ hai, 11/12/2023, 10:54 (GMT+7)

Diệu Nhi hát "Anh là ngoại lệ của em" để tỏ tình Anh Tú cực ngọt ngào trong đêm khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ cho sự hạnh phúc của bộ đôi.

Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi sau khi kết hôn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Diệu Nhi vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên cùng ông xã Anh Tú ngồi trên xế hộp riêng để di chuyển đi chơi trong đêm. 

Đáng chú ý, giữa lúc ông xã đang tập trung lái xe, Diệu Nhi ngồi bên cạnh đã ngẫu hứng trưng trổ giọng hát để tặng cho chồng của mình. Theo đó, cô nàng đã thể hiện một vài câu hát trong bản hit Anh là ngoại lệ của em - ca khúc rất thịnh hành trong thời gian gần đây của Phương Ly. 

Trên nền nhạc của ca khúc, Diệu Nhi vừa hát, vừa thể hiện những hành động cưng nựng Anh Tú, thể hiện sự ngọt ngào. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ nghệ sĩ đăng tải khoảnh khắc vô cùng tình cảm của vợ chồng lên trang cá nhân. 

Khoảnh khắc trên của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Năm 2015, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Họ nên duyên từ sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Song sau đó, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Thời gian này, Anh Tú liên tục ra mắt các sản phẩm Âm nhạc mới. Ảnh: FBNV 
Thời gian này, Anh Tú liên tục ra mắt các sản phẩm Âm nhạc mới. Ảnh: FBNV 

Đến tháng 9/2022 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Kể từ đó đến năm, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng.

Hậu về chung một nhà, Anh Tú - Diệu Nhi tích cực hoạt động nghệ thuật. Thời gian qua, chàng nghệ sĩ gốc Hà Nội cho ra liên tiếp 3 ca khúc và nhậ được sự đón nhận từ phía công chúng. Về phía Diệu Nhi hiện tại đang lên xuất hiện trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với những phần biểu diễn ấn tượng. Cô cũng được xem là "cây hài" của chương trình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú